Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải của M.U bất ngờ đắt như "tôm tươi"

Thứ Tư 15/07/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù không còn nằm trong kế hoạch của M.U nhưng tiền đạo Chicharito vẫn đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Hang thai cua MU bat ngo dat nhu tom tuoi hinh anh
Chicharito vẫn đang là món hàng khá hot.

Tương lai của Chicharito đang khá mờ mịt. Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Real Madrid, cầu thủ người Mexico lầm lũi trở lại M.U trong tư thế cúi đầu. Dù vậy, Chicharito cũng không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ. Hiện tại, HLV Van Gaal đang nhanh chóng tìm đối tác để rao bán cầu thủ được mệnh danh là “hạt đậu nhỏ” qua đó dồn tiền mua sắm cầu thủ.

Mặc dù bị M.U và Real phũ phàng nhưng Chicharito vẫn đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Cách đây không lâu, đại gia của La Liga là Atletico Madrid đánh tiếng sẵn sàng giải thoát cầu thủ người Mexico khỏi số phận long đong. Theo đó, HLV Diego Simeone hứa hẹn sẽ để Chicharito ra sân thường xuyên hơn trong đội hình của Atletico mùa tới, và trong bối cảnh Mandzukic mới rời đội bóng thì lời đảm bảo này hoàn toàn có thể được thực thi.

Không chỉ Atletico Madrid mà bên cạnh đó còn rất nhiều đội bóng khác như Roma, West Ham, Besiktas và Orlando City cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U. Những đội bóng này tỏ ra rất ấn tượng với cái duyên ghi bàn của “hạt đậu nhỏ”. Ở mùa giải 2014/2015, dù không có nhiều đất diễn tại Bernabeu nhưng cầu thủ sinh năm 1988 cũng kịp ghi tới 10 bàn thắng, 4 đường kiến tạo chỉ sau vỏn vẹn 1225 phút thi đấu. Chicharito vẫn miệt mài nỗ lực và luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trọng dụng, dù cho đó là cơ hội nhỏ nhất.

Ở chiều hướng khác, Chicharito mới đây đã bất ngờ gặp chấn thương nặng và không còn cùng ĐTQG Mexico tham dự CONCACAF 2015. Sự vắng mặt của chân sút sinh năm 1988 đã khiến cho thầy trò HLV Miguel Herrera đang khởi đầu khá chật vật. Dù được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch nhưng họ trải qua hai lượt trận vòng bảng với thành tích 1 trận thắng và 1 trận hòa, xếp thứ hai tại bảng C sau Trinidad and Tobago.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X