Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ M.U đưa Martial lên tận mây xanh

Thứ Sáu 23/10/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Cựu danh thủ M.U, Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Anthony Martial sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng.

Cuu danh thu MU dua Martial len tan may xanh hinh anh
Martial được huyền thoại M.U hết lời khen ngợi.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial đã không ngừng ghi bàn và nhiều lần cứu rỗi M.U. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Monaco đã có 5 pha lập công, 1 đường kiến tạo trong 9 trận đã qua cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Ở trận CSKA 1-1 M.U mới đây, Martial đã có hành động dùng tay chơi bóng lộ liễu trong vòng cấm và khiến đội nhà phải đón nhận một quả penalty không đáng có. Rất may sau đó, tài năng trẻ sinh năm 1995 đã kịp tỏa sáng “lập công chuộc tuội” để qua đó giúp M.U giành giật lại được 1 điểm trên đất Nga.

Sau trận đấu này, HLV Van Gaal đã trách Martial là đồ ngu ngốc. Tuy nhiên, trước phong độ ghi bàn ấn tượng của cầu thủ người Pháp thì bông tuy-lip thép cũng đã khẳng định ông sẽ tha thứ cho cậu học trò cưng này. Ngoài ra, màn trình diễn của Martial đã khiến cho các manucians phải nức lòng, các cựu danh thủ và chuyên gia phải ngả mũ thán phục. Mới đây, cựu danh thủ Paul Scholes cũng không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho Martial. Chưa hết, Owen Hargreaves cũng vừa đăng đàn đưa Martial lên tận mây xanh.

Hargreaves nói: “Martial là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tất cả, thể lực, vóc dáng cũng như bản lĩnh. Tôi kinh ngạc với Martial trước những gì cậu ấy thể hiện ở Eindhoven. Ở tuổi 19, cậu ấy đã có đủ tự tin để xé tan hàng thủ đối phương. Điều quan trọng nhất với 1 cầu thủ trẻ là học cách làm thế nào điều khiển trái bóng trên sân. Cậu ấy đã có điều đó. Cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, biết đứng ở đâu trong những tình huống nhạy cảm”.

Ở tuổi 19, Martial đang trở thành người lĩnh xướng hàng công cho M.U chứ không phải là Rooney hay Depay. Tuy nhiên, từ tài năng mà vươn lên tầm đẳng cấp thế giới vẫn là một chặng đường dài đầy gian nan trước mắt. Để trở thành ngôi sao đẳng cấp của làng túc cầu, Martial không những phải duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng mà anh còn phải không ngừng tập luyện và trau dồi kinh nghiệm chinh chiến.

Xem thêm video CSKA Moscow 1-1 M.U (Vòng bảng Champions League):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X