Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham tâng bốc Mourinho trước ngày đối đầu

Thứ Sáu 23/10/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Slaven Bilic khẳng định đồng nghiệp Jose Mourinho vẫn là HLV giỏi nhất trên thế giới.


Chelsea của HLV Jose Mourinho đã khởi đầu mùa giải rất kém thuyết phục khi chỉ giành có 11 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Từ vị thế của nhà đương kim vô địch, họ mới chỉ thắng có 3 trận từ đầu giải và hiện chỉ khiêm tốn xếp thứ 12, kém ngôi đầu của Man City tới 10 điểm. Ngược lại, West Ham đang bay cao với vị trí thứ 4 trên BXH với phong độ chói sáng dưới triều đại tân HLV Slaven Bilic.

Slaven Bilic
Slaven Bilic coi trận với Chelsea là thử thách lớn với West Ham

Với lối chơi đơn giản nhưng đầy khoa học và tốc độ, West Ham đã từng đánh bại cả những ông lớn như Arsenal, Liverpool và Man City đều trên sân đối phương. Với những mũi công rất nhanh nhẹn và sắc bén như Dimitri Payet, Victor Moses, Manuel Lanzini hay Diafra Sakho, The Hammers tỏ ra cực kỳ cơ động và chỉ cần một vài đường bóng thôi cũng đủ đưa bóng từ những đợt phản công tới sát khung thành đối phương. Đang thăng hoa là vậy nhưng trước khi West Ham vs Chelsea
vào tối thứ 7 này, Bilic vẫn dành sự tôn trọng hết mức cho Chelsea và đồng nghiệp Mourinho.

“Đây là một thách thức lớn với chúng tôi, thực sự là như vậy. Một trận đấu đặc biệt bởi họ là những nhà vô địch”, ESPN FC trích lời chiến lược gia người Croatia. “Bạn có thể dễ dàng tìm ra HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy đã trải qua sự nghiệp đầy vinh quang với rất nhiều danh hiệu. Ông ấy là Jose Mourinho! Một sự kỳ diệu của bóng đá: Chelsea và Mourinho, họ đều là những nhà vô địch.”

“Tôi biết Mourinho luôn là người tràn đầy khát khao. Đội bóng của ông lúc nào cũng rất quyết tâm và được mọi người trông đợi. Hiện vị trí không phải tốp đầu sau 9 trận, nhưng đây chắc chắn không phải là vị trí lâu dài của họ”, HLV Slaven Bilic nói tiếp. “Đôi khi bạn chơi cùng một cách nhưng không đạt được kết quả bởi sau một năm tình hình đã khác. Đôi khi có những thứ vô hình bạn không thể phát hiện và phải làm việc chăm chỉ để thay đổi nó. Chắc chắn Chelsea sẽ khởi sắc hơn nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ không đến khi gặp chúng tôi.”

Mourinho lại tấn công trọng tài, nhưng để làm gì?
(Bongda24h.vn) - Chỉ với một câu nói trong buổi phỏng vấn sau trận hòa Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League, Jose Mourinho đã đạt được nhiều mục tiêu:...

Trong cuộc đọ sức cuối tuần này với Chelsea, West Ham sẽ không có cầu thủ chạy cánh Victor Moses theo điều khoản thỏa thuận cho mượn từ đội chủ sân Stamford Bridge trong khi Alexandre Song và Winston Reid đều chưa bình phục chấn thương. Phía Chelsea cũng thiếu đi thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Branislav Ivanovic cũng bởi lý do chấn thương.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X