Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo kém xa Martial ở tuổi 19

Thứ Năm 22/10/2015 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thống kê chỉ ra rằng, những gì mà tiền đạo Anthony Martial làm được ở tuổi 19 cho M.U hơn rất nhiều so với người đàn anh Cristiano Ronaldo thể hiện trước đó.

O tuoi 19, tai nang cua Martial vuot troi sieu sao Ronaldo hinh anh
Thống kê số trận để ghi được 5 bàn cho M.U.

Tính tới thời điểm hiện tại, màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial hoàn toàn xứng đáng với số tiền 36 triệu bảng mà M.U đã chi ra trong phiên chợ Hè 2015. Theo thống kê, tài năng trẻ người Pháp đã tỏa sáng với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 9 lần ra sân trong màu áo của M.U. Mới đây, cựu cầu thủ của AS Monaco lại một lần nữa tỏa sáng giúp Quỷ đỏ gỡ gạc lại một điểm trước CSKA Moscow trên đất Nga.

Hiện tại, Martial đang chính là người lĩnh xướng hàng công của M.U thay vì Rooney hay Depay như nhiều người đã kỳ vọng trước đó. Mới đây, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã phải thay đổi suy nghĩ của mình và thừa nhận Martial quá xuất sắc bất chấp việc trước đó ông đã chửi M.U là ngu xuẩn vì đã vung ra tới 36 triệu bảng. Ngoài ra, Van Gaal cũng cho biết: “Tôi chưa thấy cầu thủ 19 tuổi nào duy trì phong độ ổn định như vậy”.

Thậm chí, nếu đem màn trình diễn của Martial so sánh với những gì mà siêu sao Cristiano Ronaldo từng làm được trước đó là hoàn toàn chênh lệch. Nếu như Martial chỉ cần có 9 trận đấu để hoàn tất ghi được 5 bàn cho M.U thì cũng với số bàn thắng này, Ronaldo đã từng phải mất tới 39 trận. Về mức độ ảnh hưởng, Ronaldo vẫn thua kém xa so với Martial ở tuổi 19. Năm xưa, ở độ tuổi này, CR7 vẫn chưa thể khẳng định mình ở CLB và liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị.

Thế nhưng, việc Martial có thể vươn lên đến tầm đẳng cấp thế giới hay không lại là một câu chuyện dài. Ngoài việc phải duy trì được phong độ ghi bàn, cựu cầu thủ của Monaco cần phải tích lũy kinh nghiệm chinh chiến và đặc biệt là rèn luyện không ngừng. Nên nhớ, Ronaldo đã từng trải qua quãng thời gian tập luyện rất khắc nghiệt để có như ngày hôm nay. Cr7 sinh ra không có tố chất chơi bóng thiên phú và những gì anh đạt được đều đến từ nỗ lực và quyết tâm rất lớn của bản thân.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X