Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Martial cần tránh lặp lại vết xe đổ của Januzaj"

Thứ Sáu 23/10/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Pallister của Manchester United tỏ ra lo ngại rằng Martial có thể đi vào vết xe đổ của Adnan Januzaj ở mùa giải 2013/14.

Martial can tranh lap lai vet xe do cua Januzaj hinh anh
Anthony Martial cần tránh rơi vào vết xe đổ của Januzaj

Anthony Martial đang có một khởi đầu như mơ tại Old Trafford với 5 bàn trong 9 trận. Tất nhiên không chỉ có một thành tích ghi bàn ấn tượng đối với một cầu thủ tuổi teen, Martial còn có những đóng góp trực tiếp vào lối chơi của đội bóng, thể hiện qua những đường kiến tạo, làm tường, đi bóng đột phá hay là chạy chỗ thông minh. Thành quả đầu tiên mà cựu tiền đạo của AS Monaco giành được chính là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Đó cũng là lần đầu tiên một cầu thủ Manchester United dưới thời hậu kỷ nguyên Sir Alex giành được danh hiệu này. Sự bùng nổ của Martial ở mùa giải này khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ thậm chí còn tự tin rằng anh hoàn toàn có thể ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào cuối mùa.

Thế nhưng khi mà dư luận cũng như giới chuyên môn đều đang đánh giá rất cao Martial thì cựu trung vệ Gary Pallister của M.U đã lên tiếng cảnh báo rằng Martial hoàn toàn có thể là một “Januzaj mới”: “Tôi thực sự rất phấn khích khi chứng kiến một cầu thủ trẻ gia nhập đội bóng và ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn của mình. Nhưng chúng ta đã thấy điều tương tự ở 2 mùa giải trước từ tiền vệ Januzaj. Khi đó tất cả đều gọi cậu ấy là Ryan Giggs mới hay George Best mới. Cậu ấy thực sự đã có khởi đầu tuyệt vời cùng M.U, nhưng sau đó thì lại trở thành một cầu thủ rất đỗi bình thường. Vì thế tôi chỉ muốn cảnh báo rằng mọi người nên cẩn thận trước những lời khen ngợi quá vội vã dành cho những cầu thủ trẻ.”

HLV Louis van Gaal lại chỉ trích người Anh
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu của Premier League đầy khắc nghiệt và sẽ là một điểm bất lợi cho các đội bóng Anh thi...

Pallister là cựu trung vệ thi đấu cho Quỷ Đỏ từ năm 1989 đến 1998. Ông từng đá cặp với rất nhiều huyền thoại khác và tiêu biểu nhất là Steve Bruce, cựu đội trưởng đội bóng. Về phía tiền đạo Martial, cầu thủ này vẫn đang được HLV Louis van Gaal sử dụng ở hai vị trí chính là tiền vệ trái cũng như tiền đạo cắm. Dù thi đấu với vai trò nào thì tuyển thủ Pháp vẫn thể hiện được năng lực của mình, hoàn toàn trái ngược so với những gì mà một tân binh còn trẻ khác là Memphis Depay đã thể hiện. Anthony Martial sẽ có trận derby Manchester đầu tiên vào Chủ Nhật tới và anh tiếp tục sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford ở trận đấu này.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X