Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giữa HLV Pellegrini và trung vệ Kompany không có mâu thuẫn"

Thứ Sáu 23/10/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Kevn de Bruyne mới đây đã tiết lộ rằng không hề có mâu thuẫn giữa trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và HLV Manuel Pellegrini, đặc biệt là sau sự việc diễn ra ở trận đấu Man City 2-1 Sevilla.

Giua HLV Pellegrini va trung ve Kompany khong co mau thuan hinh anh
Pellegrini và Kompany đang nảy sinh mâu thuẫn?

Ở cuộc tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha tại Etihad, HLV Pellegrini đã để Vincent Kompany trên băng ghế dự bị và chỉ tung cầu thủ người Bỉ vào sân trong hiệp 2. Sự cố xảy ra khi Kompany đang chuẩn bị bước vào sân thì Yaya Toure chạy tới bên đường biên dọc và trao chiếc băng đội trưởng lại cho Kompany. Nhưng khi đó HLV Pellegrini đã đến bên cựu cầu thủ của Hamburg và yêu cầu anh tháo băng ra để đưa lại cho Yaya Toure. Điều này thực sự khiến cho Kompany khá thẹn và bối rối. Không rõ đây là hành động có nhắm vào riêng cá nhân của trung vệ Kompany hay không khi mà trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa tuần vừa qua, Kompany vẫn cố chấp thi đấu để rồi chưa thể hồi phục tốt chấn thương. Đó là lẽ là một lời cảnh báo cho Kompany vì đã không nghe lời.

Dẫu vậy thì theo Kevin de Bruyne, anh không hề thấy mâu thuẫn nào giữa HLV Pellegrini và Kompany: “Tôi không nghĩ là giữa hai người có mẫu thuẫn. Tôi chỉ thấy có một vấn đề nhỏ. Có thể ông Pellegrini chỉ muốn Kompany hạn chế tập luyện quá sức để có thể tập trung cho trận derby vào cuối tuần với M.U. Kompany sẽ ra sân ở trận đó, dù tôi không biết rõ hai người đã thỏa thuận gì. Nhưng dù thế nào thì Kompany vẫn có cơ hội lớn xuất hiện trên sân, dù ở đội hình chính hay từ trên băng ghế dự bị. Anh ấy cư xử hoàn toàn bình thường, chẳng có gì to tát cả và mọi thứ vẫn ổn.”

HLV Pellegrini dọa loại bỏ Kompany vì không vâng lời
HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đang rất tức giận sau khi Vincent Kompany và ĐT Bỉ đã phớt lờ những cảnh báo của ông.

Vincent Kompany đã từ chối tham gia buổi họp báo sau trận đấu với Sevilla mà không rõ lý do. Nhưng khuôn mặt của cầu thủ này khi cùng toàn đội ra về là rất thoải mái và đó là lý do Kevin de Bruyne, đồng đội của Kompany tại đội tuyển Bỉ tin rằng mọi chuyện đều không có gì to tát. Hiện tại, Kevin De Bruyne đang chơi tuyệt hay kể từ khi cập bến Man City. Sau 8 trận đấu anh đã bỏ túi 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành công cho các đồng đội. Rõ ràng cựu cầu thủ của Chelsea là giải pháp hoàn toàn hợp lý để thay thế tiền vệ tổ chức David Silva vắng mặt vì chấn thương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X