Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov hạnh phúc vì ghi bàn trở lại

Thứ Ba 30/12/2008 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lặn mất tăm trong giải vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản nhưng tiền đạo người Bulgaria vừa trở lại đầy ngoạn mục. Anh đã giúp MU vượt qua Boro bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Sau khi bày tỏ nỗi thất vọng về một tuần “buồn nhất đời tôi”, tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov đã mặc sức “nổ” về bàn thắng quyết định giúp Manchester United vượt qua Middlesbrough ngày hôm qua. Cựu cầu thủ Tottenham đã phải ngồi ngoài chứng kiến đồng đội thi đấu ở cúp vô địch thế giới CLB (Fifa Club World Cup), bởi mắc phải căn bệnh sốt virus.

 

Berbatov ăn mừng bàn thắng với Rooney

Nhưng ngay sau khi trở lại, anh đều tạo được dấu ấn đậm nét. Đầu tiên là đường chuyền cho Carlos Tevez ghi bàn trong ngày Boxing Day, trước Stoke City, và sau đó là đả bại Boro tại Old Trafford đêm qua. 3 điểm có được giúp MU hoàn tất năm 2008 với vị trí thứ 3 Premiership, và vẫn còn 2 trận chưa đấu.

 

Berbatov trả lời phỏng vấn trên MUTV: "Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã bị buộc vào thế phải thắng và tôi hài lòng vì 3 điểm có được. MU xứng đáng với chiến thắng này vì chúng tôi chơi hay hơn, có nhiều cơ hội ăn bàn hơn.”

 

"Đến những phút quyết định, tôi mới mang về 3 điểm cho đội bóng, nhưng như vậy là quá đủ. Đôi khi một chiến thắng 1-0 cũng đủ làm người ta hài lòng. Điều quan trọng là phải có được 3 điểm."

 

Man United hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm, và Berbatov tin rằng MU vẫn đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh chức vô địch: "Khi đã ở vào vị trí thứ 3 trên BXH, lại chỉ kém Liverpool 7 điểm, chúng tôi hoàn toàn tự tin về cuộc rượt đuổi ngoạn mục sắp tới. Nên nhớ chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu trong tay. Tôi tin rằng vào cuối mùa giải chức vô địch sẽ nằm gọn trong tay MU. Tôi vẫn còn rất nhiều điều muốn chứng tỏ ở đây. Và với sự giúp đỡ của các đồng đội, tôi chắc chắn rằng mình sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho CLB.”

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X