Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ tăng cường lực lượng vào năm mới

Thứ Hai 29/12/2008 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Để giữ lửa cho cuộc đua tới chứ vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger của Arsenal hy vọng ông sẽ được chu cấp đáng kể về mặt tài chính để đưa về những cái tên mới trong tháng 1/2009.

Khác với tính cách thường thấy của mình, chiến lược gia người Pháp đang rất nóng lòng “shopping” vào kì chuyển nhượng mùa đông, thay vì tin dùng các cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội hình chính. Nhưng ông cũng tiết lộ rằng BLĐ đội bóng chưa có bất kì động thái nào cho thấy sự ủng hộ với cá nhân ông.


Wenger đang cần một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu
 

"Tôi muốn sở hữu một tiền vệ tổ chức lối chơi. Đó phải là mẫu cầu thủ sáng tạo", HLV Wenger cho hay Canal+ "Đó sẽ là sự bổ sung kịp thời giúp đội bóng của tôi tăng cường sức mạnh ở khu vực trung lộ. Đồng thời cũng cân bằng được giữa sức trẻ và kinh nghiệm."

HLV người Pháp tiếp tục phát biểu: "Tuy vậy, tôi sẽ không thể đạt được mục đích nếu không có tiền. Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu rõ ràng cũng ảnh hưởng tới CLB, tôi có thể cảm nhận rõ điều này."

Báo chí nước Anh gần đây đã rộ lên tin đồn về việc Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ sáng tạo lối chơi của

The Gunners vừa giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Portsmouth hôm chủ nhật và tiếp tục hy vọng về cuộc đua tới ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện họ đang đứng thứ 4 BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X