Chủ Nhật, 26/05/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez: Mascherano đâu có "xúc phạm" ai?

Thứ Hai 24/03/2008 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của Liverpool là Rafa Benitez thực sự sốc với quyết định của trọng tài Steve Bennett khi ông này truất quyền thi đấu Javier Mascherano. Chỉ đá với 10 cầu thủ trên sân, đặc biệt là thiếu đi chốt chặn quan trọng ở tuyến giữa,

Mascherano đã bị nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân khi mà trận đấu đang bước vào những phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một, với lợi thế một bàn thuộc về MU.

Tiền vệ người Argentina đã chạy tới trước mặt trọng tài Bennett để bày tỏ thắc mắc về quyết định cảnh cáo Fernando Torres. Và Benitez cho rằng học trò của ông chỉ hỏi trọng tài xem chuyện gì đã xảy ra và không hề có ý định gây rắc rối.

Benitez thừa nhận rằng đáng lẽ Mascherano nên bình tĩnh và cẩn thận hơn. Việc anh bị đuổi đã làm tiêu tan mọi hy vọng đảo ngược tình thế của Liverpool (lúc ấy đang bị dẫn một bàn).

Benitez phát biểu trên Sky Sports: "Rõ ràng là cậu ấy không nói gì quá đáng cả. Tôi đã hỏi Ryan Babel, cầu thủ đứng gần cậu ấy lúc đó và được biết rằng Mascherano chỉ hỏi xem chuyện gì đã diễn ra (What happened). Trong một trận cầu lớn như thế này giữa hai đội trong tốp 4, bị đuổi khỏi sân chỉ vì một câu hỏi thì thật ngớ ngẩn!"


Mascherano “không thể tin nổi“ quyết định của trọng tài

Nói về Mascherano, Benitez cho hay: "Tôi đã cố gắng bảo cậu ấy bình tĩnh lại. Mascherano là một cầu thủ nóng tính, khi cậu ấy bị đuổi tôi đã rất thất vọng còn cậu ấy lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với quyết định ấy. Vì cậu ấy chỉ bày tỏ thắc mắc với trọng tài, tuyệt nhiên không có ý gây rối. Nhưng Mascherano cũng đã rất hối tiếc vì lỗi lầm của mình."

Andy Gray, người bình luận trận đấu này trên kênh Sky Sports cũng tỏ ra đồng tình với Benitez. Gray cho rằng Steve Bennett đã mắc phải sai lầm. Quyết định ấy đã khiến Mascherano "không thể tin nổi" và anh đã bày tỏ sự tức giận của mình. Nếu không có sự ngăn cản của đội trưởng Gerrard và các đồng đội thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Mascherano chỉ chịu ra ngoài khi có sự can thiệp của Benitez và ban lãnh đạo.

Benitez đồng thời cũng "bảo vệ" người đồng hương Jose Reina khi thủ môn của Liverpool có lỗi trong cả hai bàn thắng của Wes Brown và Cristiano Ronaldo: "Thỉnh thoảng các thủ môn cũng mắc phải những sai lầm. Những điều này vẫn thường xảy ra."

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X