Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Andrei Arshavin đã rất gần Arsenal

Thứ Ba 30/12/2008 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn của The Sun, người đại diện của cầu thủ Zenit St Petersburg đã hé lộ và tương lai kết hợp của “Arsh-enal” (Arshavin – Arsenal).
 

Arshavin không hạnh phúc ở Zenit

Không giống với lời phủ nhận của HLV Wenger trước đó, người đại diện của Andrei Arshavin cho biết Arsenal đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo ĐTQG Nga. Anh đã thi đấu khởi sắc tại
Euro 2008, và là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất sau kì chuyển nhượng mùa hè.

 

Trong bối cảnh HLV của The Gunners, Arsene Wenger, đang gấp rút tìm người thay thế nhạc trưởng Cesc Fabregas (nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương đầu gối), Arshavin là cái tên đầu tiên được báo chí nhắc tới. Viễn cảnh

anh kết hợp cùng những tiền vệ sẽ trở lại sau chấn thương là Tomas Rosicky và Theo Walcott đang mang lại niềm hy vọng cho các Pháo thủ.

 

Người đại diện Dennis Lachter của tuyển thủ người Nga tiết lộ: "Chúng tôi khẳng định HLV Arsene Wenger rất thích xem Arshavin thi đấu. Nhưng cũng giống như NHM thích xem Angelina Jolie trên màn ảnh, nó không giúp ông ấy sở hữu được Arshavin. Thíchcó được là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau”

 

"Về phía Arsenal, họ đã bày tỏ mối quan tâm tới cậu ấy từ hồi mùa hè và hiện tại họ vẫn đang tiếp tục tiến hành đàm phán. Chúng tôi sẽ chờ những động thái cuối cùng của họ. Hiện tại, cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Anh, Tây Ban Nha và cả Italia nữa."

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X