Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 V-League: Thắng để thoát

Thứ Năm 15/03/2007 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 loạt trận đầu tiên, sức ép đang đè nặng lên những đội cuối bảng. Trong khi TMN.CSG và Hà Nội ACB vẫn chưa có điểm thì Huda Huế, Khatcoco Khánh Hoà và Đồng Tháp tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ bị bở rơi với lưng vốn ít ỏi và lịch thi đấu bất lợi…

 


Những liều doping tiền thưởng không phải bao giờ cũng tỷ lệ thuận với chiến thắng trên sân cỏ. Huda Huế mùa này sẵn sàng phá lệ, treo thưởng lớn để tạo khí thế cho đội nhà ở 2 trận đấu đầu tiên nhưng lực bất tòng tâm, đành bằng lòng với 1 điểm kiếm được trên sân Tự Do sau trận đấu vất vả trước Đà Nẵng. Vòng tới, HLV Đoàn Phùng phải đưa quân ra làm khách trên sân Vinh, sau đó quay trở về sân Tự Do để tiếp HA.GL rồi lại ngược trở ra Hà Nội gặp Hoà Phát HN. Một hành trình “lành ít dữ nhiều” với những cửa ải không dễ gì vượt qua. Tuy nhiên, với tướng Phùng và Huda Huế thì chỉ còn duy nhất một sự lựa chọn, phải thắng ít nhất 1 trận để không sớm sa lầy ở tốp cuối.

 

Khatoco Khánh Hoà cũng đã cảm nhận được sức nóng đang ngày một gia tăng trên ghế HLV trưởng của HLV Lê Hữu Tường. Bị tân binh H.Thanh Hoá chia điểm ngay trên sân nhà và tiếp đến là trận thua ĐT.LA, đội bóng từng được coi là hiện tượng ở mùa trước đang phải đối mặt với nguy cơ “mất phanh” ngay sau vạch xuất phát. Cuối tuần này, K.Khánh Hoà sẽ về lại Nha Trang để tiếp Đà Nẵng, kế đến là 2 trận đấu trên sân khách gặp những đối thủ khó chơi là TCDK SLNA và HA.GL. Nếu không tận dụng được cơ hội giành điểm tối đa trước Đà Nẵng trên sân nhà, cơ hội thoát khỏi tốp cuối của K.Khánh Hoà sẽ càng trở nên mong manh hơn. Con đường phía trước của tân binh Đồng Tháp cũng được dự báo không dễ thở khi thầy trò HLV Lại Hông Vân trở về sân Cao Lãnh gặp đối thủ cùng miền ĐT.LA vào chiều chủ nhật tới. Nội lực yếu, ngoại binh lại không thực sự nổi trội, đã vậy phi vụ đưa HLV Charnwit về bị đổ bể vào phút chót càng khiến cho họ thêm khó khăn. Mặc dù đã nỗ lực giành được 1 điểm trên sân Thanh Hoá ở vòng 2 nhưng tình thế của Đồng Tháp vẫn không trở nên sáng sủa hơn là bao. Trong số những đội đang nằm ở tốp cuối, hiện chỉ còn TMN.CSG và Hà Nội ACB chưa kiếm được điểm nào. Trong khi TMN.CSG phải chơi liên tiếp 3 trận trên sân khách và đã thua 2 thì Hà Nội ACB cũng phải chịu cảnh trắng tay ở cả 2 trận đấu. Vòng đấu tới, HLV Đặng Trần Chỉnh tiếp tục phải đưa quân lên làm khách tại Pleiku trong bối cảnh đội chủ Nhà HA.GL vừa có trận thua đau trước ĐPM Nam Định.

 

Tuy có khó khăn trong giai đoạn khởi đầu và đang tạm xếp ở vị trí đội sổ, nhưng nhìn toàn cục, cơ hội thoát hiểm của TMN.CSG và Hà Nội ACB vẫn sáng hơn những đội bóng cùng cảnh, bởi cả hai đều chứng tỏ được thực lực không quá thua kém các đối thủ ở V-League. Trên thực tế, TMN.CSG đã có phần không gặp may ở 2 vòng đấu đầu khi để SLNA lấy điểm ở phút chót và bị Đà Nẵng qua mặt ở chấm phạt đền. Cơ hội thoát hiểm của Hà Nội ACB còn lớn hơn khi trở lại sân Hàng Đẫy ở 2 vòng đấu tới để tiếp các đối thủ ngang tầm là Pisico Bình Định và Halida Thanh Hoá.

Theo Thể Theo Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X