Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Crouch: Sự nghiệp bị đe dọa vì gãy mũi !!!

Thứ Năm 15/03/2007 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ca gãy mũi dường như sẽ loại Peter Crouch khỏi các trận đấu của đội tuyển Anh trước Israel và Andorra vào cuối tháng này, tuy vậy, vấn đề đáng quan tâm hơn của tiền đạo CLB Liverpool là sự nghiệp thi đấu của anh tại Anfield khi mùa giải thứ hai chuẩn bị kết thúc. Crouch hy vọng rằng, đây sẽ không phải là năm cuối cùng  anh còn chơi ở Merseyside.

 


Cho tới nay, Crouch vẫn là chân sút hàng đầu của Liverpool trong mọi giải đấu với 13 lần  sút tung lưới đối phương. Có điều, cựu tiền đạo CLB Southampton đã bị gạt khỏi đội hình chính thức ở 4 trong 5 trận gần đây. Với kế hoạch sắp tới của Rafa Benitez là đưa về Anfield một tiền đạo đẳng cấp như David Villa (Valencia) - cộng thêm cầu thủ người Ukraina, Andriy Voronin, được ký hợp đồng từ Bayer Leverkusen - chỉ có  Dirk Kuyt là cái tên an toàn nhất trong số 4 chân sút của Liverpool hiện nay. Mặc dù thế, Crouch không chấp nhận ý nghĩ cho rằng, anh không đáp ứng được những đòi hỏi tại Anfield.

 

“Thật bực mình khi mọi người đề cập đến chuyện Liverpool cần một  tiền đạo ghi bàn thường xuyên”, Crouch nói, “Tôi thì cảm thấy rằng, khi tôi thi đấu  ở mùa giải này, tôi đã ghi bàn và vào đầu mùa bóng, tôi thậm chí còn chơi tốt ở cả đội tuyển quốc gia”.

 

“Trước mắt, Crouch sẽ không còn nhiều thời gian để chứng tỏ  những phát biểu của mình, bởi vào chủ nhật tới, anh có khả năng vắng mặt trong trận làm khách tại Aston Villa. Ngoài ra, phía Liverpool cũng đang tính  yêu cầu Steve McClaren để tiền đạo này  vắng mặt trong các trận đấu của  đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2008 và Crouch chỉ có thể trở lại cho trận gặp Arsenal trên sân nhà vào ngày 31-3.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X