Thứ Năm, 09/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã giúp Thái Lan giành chiến thắng

Chủ Nhật 07/12/2008 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã thất bại trước Thái Lan trong trận đấu ra quân ở AFF Cup, nhưng ông Calisto lại tỏ ra “không phục”, khi cho rằng trọng tài người Singapore đã có phần thiên vị cho đội chủ nhà.

HLV Calisto (ĐT Việt Nam): Trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi cho đội chủ nhà

 

ĐT Việt Nam đã thua, nhưng theo nhận xét HLV Calisto trong buổi họp báo sau trận đấu, trọng tài cũng là nguyên nhân lớn dẫn tới thất bại của ĐT Việt Nam, ông cho biết: “Trong trận đấu này, tôi không đồng ý với những quyết định của trọng tài. Ông ấy đã có phần thiên vị cho đội chủ nhà, ĐT Việt Nam luôn bị bắt rất khắt khe, còn các cầu thủ Thái Lan lại được cho qua những pha vào bóng nguy hiểm, như pha Tài Em bị phạm lỗi là một ví dụ…”.


HLV Calisto tại buổi họp báo sau trận
 

Về tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, do Suksomkit (17) thực hiện từ quả phạt trực tiếp, HLV Calisto đã phản ứng gay gắt quyết định của trọng tài Abdul Basir người Singapore: “Tôi cho rằng ở tình huống này chưa đủ để thổi phạt trực tiếp, nhưng trọng tài lại cho đội chủ nhà được đá phạt, từ đó đem tới cho Thái Lan một bàn thắng đẹp mắt. Cách điều hành của trọng tài đã khiến cho các cầu thủ của tôi phải chịu nhiều ức chế về tâm lý…”.

                        

Đánh giá về màn trình diễn mà ĐT Việt Nam thể hiện trong trận thua trước Thái Lan, HLV Calisto không chê trách gì các học trò: “Ngày hôm nay ĐT Việt Nam đã thua Thái Lan, nhưng tôi không có gì phải phàn nàn. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm và cố gắng. Trong hiệp 1 ĐT Việt Nam chơi chưa tốt, nhưng tình hình đã được cải thiện hơn trong hiệp 2, đã có những lúc chúng tôi duy trì được thế trận ngang bằng với Thái Lan…”.

 

Để thua trước Thái Lan, HLV Calisto hiểu rõ sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi trong trận gặp Malaysia: “Trận đấu gặp Malaysia sẽ rất khó khăn, ngày hôm nay nhìn cách Malaysia thi đấu với Lào có thể thấy họ có một hàng phòng ngự rất chắc chắn. Trong những ngày còn lại, tôi sẽ cố gắng động viên các cầu thủ vượt qua sức ép tâm lý để thi đấu tốt với Malaysia…”.

HLV Peter Reid: Thái Lan đã thắng bằng chính thực lực của mình 

 

HLV Reid khẳng định chiến thắng của Thái Lan trước VN là xứng đáng

Nhìn lại chiến thắng đã có trước ĐT Việt Nam, ông thầy người Anh rất hài lòng về lối chơi tuyển Thái Lan thể hiện: “Gặp Việt Nam luôn là những trận đấu khó khăn, ngày hôm nay cũng vậy các cầu thủ Thái Lan cũng đã trải qua một trận đấu không dễ dàng. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã biết cách ghi bàn và giành chiến thắng.

                                                          

Hôm nay, đội Thái Lan đã thắng nhờ biết duy trì một lối chơi hợp lý. Mỗi khi có thời cơ, các cầu thủ đều biết cách tận dụng tối đa và hiệu quả. Đó chính là điều kiện để tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này.

 

Tôi không cho rằng chiến thắng Thái Lan đã có là nhờ vào sự thiên vị của trọng tài. Hôm nay chúng tôi đã thắng bằng thực lực của chính mình, nhờ biết tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Trọng tài là một nghề nhạy cảm, đôi khi những quyết định trên sân sẽ dễ gây ra những phản ứng khác nhau…”.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X