Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Treo giò” 4 cầu thủ Sông Lam hết mùa giải 2008

Thứ Hai 04/08/2008 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 1 ngày “nghị án”, xem xét lại chứng cứ và băng ghi hình. Các thành viên Nam kỷ luật VFF đã ra quyết định: đình chỉ thi đấu đối với Huy Hoàng, Hồng Tiến, Viết Nam và Đình Đồng đến hết mùa giải V - League 2008, tính từ vòng 23 (6/8).

Theo Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, để đưa ra được những án kỷ luật đối với các cá nhân liên quan tới trận thua nhiều nghi vấn của SLNA trước Hà Nội ACB. Các thành viên Ban kỷ luật đã nghiên cứu báo cáo của giám sát, băng ghi hình và văn bản giải trình của chính SLNA sau những cuộc “mổ xẻ” nội bộ tuần qua.


 

Từ những tài liệu và chứng cứ đã có, Ban kỷ luật quyết định: Trận trận thua 2 - 4 của SLNA trên sân Hàng Đẫy vòng 22 có nhiều dấu hiệu bất thường, một số cầu thủ thi đấu với phong độ kém dưới mức bình thường, trong đó có cả những cầu thủ kinh nghiệm, đúng như lãnh đạo SLNA đã đề cập trong bản giải trình vừa gửi lên VFF. Cũng liên quan đến bản giải trình sau cuộc “nội soi”, phía SLNA đã đề cập tới cả chuyện “các cầu thủ đã chủ quan”. Nhưng Ban kỷ luật đã bác bỏ với lý do: Giải đang bước vào giai đoạn cuối, không thể đổ lỗi cho tâm lý chủ quan.

 

Trong văn bản giải trình do SLNA chuyển ra VFF, Ban kỷ luật chỉ đồng tình với 2 lý do giải thích thất bại mà BHL đội bóng xứ Nghệ đưa ra là: có yếu tố tình nghĩa giữa các cầu thủ với một số cầu thủ gốc SLNA đang thi đấu cho Hà Nội ACB; thi đấu dưới mức bình thường.

 

Phía SLNA chỉ đề xuất án kỷ luật treo giò 4 trận với thủ môn Viết Nam và hậu vệ Đình Đồng, nhưng sau khi đã phân tích tất cả những gì có liên quan, Ban Kỷ luật quyết định đưa ra xử lý kỷ luật thêm đối với Huy Hoàng và Hồng Tiến.

 

Mức kỷ luật cụ thể với 4 cầu thủ Hồng Tiến, Huy Hoàng, Đình Đồng, Viết  Nam là: Treo giò ở 4 vòng đấu cuối, phạt mỗi cầu thủ 15 triệu đồng. Dựa theo khoản 2b điều 51, Quí đinh xử ký kỷ luật: “Làm sai lệch kết quả trận đấu, có biểu hiện thi đấu dưới phong độ mà không có lý do chính đáng”. Thời hạn treo giò bắt đầu tính từ vòng 23 (6/8), các cầu thủ sẽ có thời hạn 3 ngày để kháng án lên Ban khiếu nại xem xét.

 

Sau khi đưa ra các án kỷ luật với 4 cầu thủ trụ cột của SLNA, Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết: “Các thành viên Ban kỷ luật đã xem xét rất kỹ lưỡng băng hình và các tài liệu quá liên quan, việc treo giò là đúng trách nhiệm và mức độ liên quan của các cá nhận. Đá bóng ai chẳng có mắc sai lầm, nhưng sai lầm kiểu ngớ ngẩn như các cầu thủ SLNA thì rất khó chấp nhận…”.

 

Án phạt đã được đưa ra, nhưng “nghi án” SLNA nhường điểm vẫn chưa kết thúc. Theo thông tin Trưởng Ban kỷ luật cho biết: BTC giải sẽ tiếp tục tìm hiểu những nguyên nhân dẫn tới thất bại của SLNA, nếu phát hiện thêm người có liên quan sẽ tiếp tục xử lý.

 

Theo ông Hường cho biết “Trong 4 vòng đấu cuối các giám sát và Ban kỷ luật sẽ giám sát rất chặt chẽ, nếu có những trận thua bất ngờ sẽ xử lý nghiêm khắc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X