Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thắng đậm Chivas trong trận đấu giao hữu trên đất Mỹ

Thứ Hai 04/08/2008 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã giành chiến thắng đậm 5-2 trước đội bóng Mexico Chivas trong khuôn khổ chuyến du đấu tại Mỹ.

Trong trận đấu này Pep Guardiola đã thử nghiệm rất nhiều vị trí và những cầu thủ Barcelona đã dần dần bắt nhịp được với lối chơi chung của cả đội bóng. Eto’o mặc dù chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng cũng đã tỏa sáng và lập một cú đúp góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội bóng xứ Catalan.

Etoo đã tỏa sáng trong trận thắng đậm Chivas 5-2

 Alves, Caceres bố trí chơi ở hàng thủ trong khi đó Hleb và Pedro (cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1) là những gương mặt mới trên hàng tiền vệ. Henry được bố trí chơi cao nhất trên hàng tiền đạo và đóng vai trò như một trung phong tuy nhiên anh không chứng tỏ được đẳng cấp của mình và sớm bị thay ra trong đầu hiệp 2.

Sớm tạo được thế trận áp đảo, ngay từ phút thứ 25, cầu thủ xuất sắc nhất Euro Xavi đã ghi bàn thắng sau một cú sút xa căng và đầy hiểm hóc khiến cho thủ thành Sergio dù rất nỗ lực nhưng không thể cản phá.

Hleb nâng tỉ số lên 2-0 bằng một cú dứt điểm ở vị trí khá thuận lợi sau đường kiến tạo đẹp mắt của Iniesta. Tiếp đó, sau khi mới vào sân Eto’o đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Barcelona sau đường chuyền của Jeffren ở bên phía cánh phải.

Nhưng đội bóng vô địch Mexico chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt, phút thứ 58 lợi dụng sự không ăn ý giữa Alves và Puyol, Padilla cướp được bóng và dễ dàng đánh gục thủ thành Pinto rút ngắn khoảng cách tỉ số xuống 1-3.

Tuy nhiên Eto’o đã dội một gáo nước lạnh vào những nỗ lực gỡ hòa của Chivas bằng một bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 ở phút thứ 73. Nhận được đường chuyền của Krkic, Eto’o đã có pha dứt điểm cực kì đẹp mắt. Những phút cuối, mội đội ghi thêm được 1 bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2 nghiêng về phía đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu:

Chivas:
Sergio, Rodriguez, Omar Esparza, Jonny (Hernandez 59'), Magallon (Nava 53'), Hector (Baez 46'), Reynoso (Ledesma 46'), Sergio Avilla (Padilla 46'), Ramon (Araujo 26'), Morales (Mejia 46'), Antonio Olvera (Fabian 59').
Barca: Pinto, Alves (Pique 61'), Caceres, Marquez (Puyol 46'), Albidal, Keita (Crosas 75'), Xavi (Busquets 61'), Iniesta (Eto'o 46'), Pedro (Jeffren 46'/Sylvinho 67'), Hleb (Gudjohnsen 46'), Henry (Bojan 46').

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X