Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho tiết lộ về “cơn ác mộng” Barcelona

Thứ Hai 04/08/2008 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho đã miêu tả về 5 tháng cuối cùng tại Barcelona là “giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình”. Ronnie đã có một mùa bóng đáng quên với Barcelona bởi chấn thương, bị CLB bỏ rơi và cuối cùng là rời Barca trong cay đắng.

Milan đã giang tay chào đón Ronnie với hy vọng anh sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao như khi đoạt QBV châu Âu cũng như danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nào. Tiền đạo người Brazil nói về quãng thời gian bất hạnh mà anh phải chịu đựng trong những ngày cuối cùng tại sân Nou Camp.


“5 tháng cuối cùng tại Nou Camp ư? Đó là giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, tựa như một cơn ác mộng vậy”, Ronaldinho phát biểu trên La Gazzetta Dello Sport.

“Tôi bị chấn thương nên không thể tập luyện và chơi bóng. Điều duy nhất tôi có thể làm là xem tivi trên ghế sofa và trở nên buồn bã. Tôi chưa bao giờ phải chịu đựng điều tương tự trước đây. Tôi không biết phải làm gì. Tuy nhiên gia đình đã luôn ở bên cạnh tôi”,

Ronnie bộc bạch.

“Mọi người đã cố gắng làm to chuyện của tôi và họ nói rằng anh trai tôi (De Assis đồng thời là người đại diện của Ronaldinho) gần tôi chẳng qua là vì tiền. Tôi không hiểu sao mọi người lại nói như vậy, có lẽ người ta muốn tôi phải đau đớn”

“Mỗi khi mùa bóng mới bắt đầu tôi lại cảm thấy thật đáng sợ. Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc mỗi khi mùa giải kết thúc và được nghỉ ngơi”,

Ronnie cho biết.

Khi được hỏi về mục tiêu trong mùa giải tới Ronaldinho chỉ nói ngắn gọn: “Tôi cần phải làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ. Tôi đang làm công việc mà mình yêu thích và không đòi hỏi gì hơn nữa”.

Ronaldinho hiện đang ở Trung Quốc cùng với ĐT Olympic Brazil chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục chiếc HCV Olympic 2008, danh hiệu duy nhất mà đội bóng xứ sở Samba còn thiếu.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X