Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tốp 10 bản hợp đồng mới hứa hẹn gây bất ngờ tại Serie A

Thứ Tư 27/08/2008 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là những cầu thủ còn khá mới mẻ với những NHM Serie A nhưng họ đều là những tài năng hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại giải đấu khốc liệt bậc nhất hành tinh. 10 cầu thủ này được xem là "khám phá" mới của Calcio.

 

Khác với những vụ chuyển nhượng ầm ĩ của Ronaldinho, Flamini (Milan), Riise (Roma), Muntari (Inter), Poulsen (Juve)... 10 cầu thủ dưới đây đều đặt chân tới các đội bóng mới trong thầm lặng nhưng tiềm năng tỏa sáng của họ cũng không hẳn thua kém.


 

Stevan Jovetic

1. Stevan Jovetic (CLB: ACF Fiorentina, Tuổi: 18)

 

Anh đã để lại ấn tượng khá tốt trong trận giao hữu với Barcelona trên sân Artemio Franchi khi được vào sân thay người ở ít phút hiệp hai. Nhưng như vậy cũng quá đủ để NHM Fiorentina trầm trồ "cậu bé này chơi bóng khá thật!". Nói là cậu bé nhưng thực chất Jovenic có thể hình lý tưởng của một tiền đạo, anh cao 1,85m và là tài năng trẻ triển vọng nhất mà Montenegro sản sinh gần đây. Ở tuổi 17 Stevan đã được trao cho chiếc băng đội trưởng tuyển U21 quốc gia. Fiorentina đã phải bỏ ra 8 triệu Euro để có được chữ kí của anh từ CLB FK Partizan, nơi anh từng ghi được một hat-trick ở vòng loại UEFA Cup khi mới 17 tuổi. Trước lời mời của Real Madrid và Manchester United, tiền đạo đa năng này đã từ chối để đầu quân cho Fiorentina.


2. German Gustavo Denis (Napoli, 26)

 

Napoli dường như rất có duyên với các tiền đạo Argentina, sau Ezequiel Lavezzi, Partenopei lại tiếp tục khám phá thêm một tiền đạo tài năng khác từ CLB Independiente. Vị trí sở trường của Denis là tiền đạo cắm nhưng anh có lối chơi càn lướt để tạo khoảng trống cho đồng đội dựa vào nền thể lực sung mãn. Trong màu áo Independiente, Denis nổi tiếng là một tiền đạo làm tường giỏi (cao 1,88m) và rất hay tung ra các cú kiến tạo cho người đá cặp ghi bàn. Anh cũng đã chơi khá tốt trong những trận giao hữu trước mùa giải của Napoli, đáng chú ý là cú hat-trick vào lưới Jennersdorf của Áo.


German Gustavo Denis
 

3. Davide Lanzafame (Palermo, 21)

 

Mùa giải trước Sebastian Giovinco là cầu thủ làm rạng danh lò đào tạo trẻ của Juventus và mùa giải năm nay điều tương tự cũng đang được NHM chờ đợi ở Davide. Palermo và Juve đang là hai CLB đồng sở hữu Lanzafame. Và vì vậy trong tương lai nhiều khả năng anh sẽ trở thành ngôi sao mới của Bà đầm già. HLV Antonio Conte của Bari từng nhận xét trên tờ Gazzetta dello Sport về Lanzafame: "Cậu ấy rất dễ bùng nổ, có bản năng săn bàn cộng với khả năng thực hiện những pha bứt tốc độ từ ngoài vòng cấm. Nếu được học hỏi thêm trong màu áo các CLB lớn, cậu ấy rất có thể sẽ là một Cristiano Ronaldo mới."

 

4. Pablo Granoche (Chievo, 24)

 

‘El Diablo’ là một bản hợp đồng khôn ngoan của Chievo trước khi TTCN đóng cửa. Mùa giải trước tiền đạo người Uruguay đã ghi tới 24 bàn thắng cho Triestina tại Serie B. Anh đã khoác áo rất nhiều CLB ở quê nhà và cả Mexico trước khi đến với giải đấu cao nhất Italia. Đây là mẫu cầu thủ được ví như "con cáo trong vòng cấm". Giống như David Trezeguet, Pablo Granoche có thể chơi vật vờ trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng anh chỉ cần lóe sáng ở một vài tình huống và đem lại chiến thắng cho đội nhà.


5. Alberto Paloschi (Parma, 18)

 

Trước sự trở lại của Sheva và bản hợp đồng mới của siêu sao Ronaldinho, tương lai của Paloschi tại Milan không được đảm bảo. Do vậy anh đã chấp nhận tới Parma nhưng Parma chỉ giữ 50% giá trị chuyển nhượng, 50% còn lại là của chính Paloschi. Đó là lý do khiến NHM mong chờ anh trở lại Serie A ngay vào kì chuyển nhượng mùa đông, thay vì vật lộn ở Serie B với Parma. Ít Milanista nào có thể quên màn ra mắt ấn tượng của anh tại Serie A khi anh giúp Rossoneri giành chiến thắng trước Siena vào ngày 10/2/2008 với bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha ghi bàn được thực hiện chỉ sau khi anh vào sân thay người được 18 giây.

 

Alberto Paloschi

6. Stefano Okaka Chuka
(Roma, 19)

 

Người đồng đội của Paloschi trong đội tuyển U21 Italia là Chuka đã trở lại Roma sau một mùa giải cho Modena mượn. Trong bối cảnh AS Roma vẫn "đóng băng" thị trường chuyển nhượng ở vị trí tiền đạo cắm, anh là trung phong tốt nhất có thể đảm nhận vị trí của Francesco Totti nếu đội trưởng của Giallorossi gặp phải chấn thương. Chuka có lối chơi tốc độ và xử lý bóng nhanh, anh còn là một tiền đạo khôn ngoan và chơi có chiến thuật rõ ràng.

 

7. Daniele Dessena (Sampdoria, 21)

 

Đây lại là một thành viên khác trong đội tuyển U21 Italia nhưng Dessena chơi ở vị trí tiền vệ. Trong màu áo Parma, Dessena đã từng bước trưởng thành khi được chơi ở những đấu trường lớn như UEFA Cup từ năm 19 tuổi. Cùng với đó là những bài học kinh nghiệm ở Coppa Italia, anh sẽ thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao Azzurri của mình khi đầu quân cho Sampdoria thay vì trôi giạt xuống Serie B cùng Parma.


8. Sokratis Papastathopoulos (Genoa, 20)

 

Trung vệ người Hy Lạp là một bản hợp đồng đầy táo bạo của Genoa. Được coi là niềm hy vọng mới của bóng đá Hy Lạp, cầu thủ 20 tuổi này không hề thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu lớn giống như tuổi đời của anh. Anh được ra sân trong màu áo AEK Athens tại Champions League và UEFA Cup từ khi mới 17 tuổi. Đầy sức mạnh, nhanh nhẹn và phán đoán tốt, Sokratis được so sánh với Fabio Cannavaro.

 

Sokratis Papastathopoulos (xanh) là hy vọng mới của Hy Lạp

9. Marius Stankevicius
(Sampdoria, 27)

 

Với Marius, Sampdoria thực sự đã sở hữu một gã khổng lồ. Anh cao 1,90m và nặng tới 85 kg. Hậu vệ người Lithuania này cũng đã gây được đôi chút ấn tượng khi ĐTQG của anh nằm cùng bảng với Italia và Scotland tại vòng đấu loại Euro 2008. Stankevicius đã tới Calcio từ năm 2002 trong màu áo CosenzaBrescia. Đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Stankevicius khi anh được chơi ở giải đấu số 1 nước Ý, thay vì lận đận ở Serie B.

 

10. Alexis Sanchez (Udinese, 19)

 

Tiền đạo/cầu thủ chạy cánh của Udinese đã trở lại Zebrette sau một mùa giải cho River Plate mượn. Đây là cầu thủ tổng hòa của rất nhiều ngôi sao. Không ít người so sánh anh với Pato nhưng với tên gọi "Wonder Boy", Sanchez từng được Manchester United để ý đến vì họ cho rằng anh mang đậm phong cách chơi bóng của Cristiano Ronaldo. Cùng với Quagliarella và Di Natale, Sanchez sẽ là bộ ba "chết chóc" trên hàng công của Udinese.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X