Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/8)

Thứ Tư 27/08/2008 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea ra giá cuối cho Real, Vidic không muốn tiếp tục sống ở Manchester, Mourinho chưa bao giờ muốn có Sheva,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp chiều nay.

Chelsea ra giá cuối cho Real

Tưởng chừng như Robinho đã chắc chắn về với Chelsea, sau khi người đại diện của cầu thủ này tuyên bố hôm qua rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận và bản hợp đồng sẽ được nhanh chóng ký kết. Nhưng đến hôm nay, tin tức từ Tây Ban Nha lại cho biết, ban lãnh đạo Real vẫn không đồng ý với cái giá 33 triệu Euro mà đội bóng nước Anh đề nghị. Trước sự cứng rắn của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, chủ tịch Abramovich đã tuyên bố, ông sẽ trả cho đội bóng này 37 triệu Euro, và chỉ thế thôi, sẽ không có thêm một xu nào nữa. Nếu đồng ý thì bản hợp đồng sẽ được tiến hành, nếu không thì ông sẽ chuyển sang mục tiêu mới.


Robinho vẫn chưa thể về Chelsea

Capello xuống nước với Redknapp

Sau trận hòa 2-2 với CH Séc, HLV Capello đã nhận được khá nhiều lời chỉ trích, nặng nề nhất là từ miệng của HLV Harry Redknapp của Portsmouth. Chiến lược gia người Anh đã phát biểu trước báo chí và truyền hình về việc không hài lòng với cách mà Capello áp dụng với ĐT Anh. Tưởng chừng như Capello sẽ rất tức giận về điều này, nhưng HLV trưởng ĐT Anh đã chủ động đến xem trận đấu ở vòng 2 giải ngoại hạng giữa Portsmouth và Manchester United. Sau trận đấu Capello đã gặp Redknapp và cả hai đã có một cuộc nói chuyện khá thẳng thắn và thân mật. Redknapp đã cho Capello một số lời khuyên và ông rất hài lòng về điều đó.

Roy Keane ca ngợi Ferdinand

Sau khi có được Anton Ferdinand từ West Ham United với cái giá 8 triệu bảng, HLV Roy Keane của Sunderland tỏ ra rất phấn khích, ông cho biết Ferdinand là một trong những hậu vệ hàng đầu nước Anh, và đây cũng chính là tương lai của hàng phòng ngự ĐTQG xứ sương mù. "Ferdinand là một cầu thủ giỏi, cậu ấy chính là tương lai ở hàng phòng ngự của bóng đá Anh. Những huấn luyện viên ở Sunderland sẽ giúp cho cậu ấy ngày càng tiến bộ và sẽ trở thành một cầu thủ phòng ngự hàng đầu Anh quốc và châu Âu."

Vidic không muốn tiếp tục sống ở Manchester

Trung vệ người Serbi, Nemanja Vidic đã phát biểu trước báo giới rằng, anh không thích thời tiết ở nước Anh, đặc biệt là ở Manchester. Vidic cho biết anh muốn ra đi và nhiều khả năng sẽ chọn một đội bóng ở Tây Ban Nha làm bến đỗ mới cho mình. Vidic nói: "Ở đây suốt ngày sương mù. Mùa đông thì thời tiết hơi dễ chịu một chút, nhưng mùa hè thì thật là kinh khủng. Nhiệt độ lên tới 20 độ, còn trời thì mưa suốt ngày."


Vidic đã chán cuộc sống ở Manchester

Benitez: "Cúp quan trọng hơn tiền"

Trước trận đấu trong khuôn khổ vòng sơ loại Champions League với Standard Liege đêm nay, HLV Benitez đã phát biểu rằng, mặc dù chiến thắng trong trận đấu này, Liverpool sẽ "đút túi" 16 triệu bảng, nhưng đối với ông chiến thắng để sau đó giành cúp quan trọng hơn là số tiền sẽ kiếm được. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, mục tiêu hàng đầu của ông đối với Liverpool là mang cúp về cho những CĐV của sân Anfield. Có cúp là sẽ có tiền.

Mourinho chưa bao giờ muốn có Sheva

Hôm nay, trong một cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho của Inter Milan cho biết, ông chưa bao giờ muốn đưa Sheva về với Stamford Bridge trong thời gian còn tại vị ở Chelsea. Việc tiền đạo người Ukraina về với đội bóng thủ đô London chỉ là do ý muốn của chủ tịch Abramovich. Giờ đây, Shevchenko đã được quay trở lại với AC Milan, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X