Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Tin vắn bóng đá trong nước ngày 23/11

Thứ Năm 23/11/2006 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



* Philippines đoạt vé cuối cùng

Sau khi Lào giành suất tham dự vòng bảng sớm một vòng đấu, ở lượt trận cuối, chủ nhà vòng sơ loại Philippines đã giành suất còn lại sau khi đánh bại Brunei với tỷ số 4-1. Như vậy, Lào và Philippines sẽ cùng với 6 đội bóng được miễn vòng sơ loại, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Myanmar sẽ tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2007. Vòng bảng diễn ra Thái Lan và Singapore. Lễ bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu tổ chức trong tháng này tại Thái Lan.

* TMN-CSG đoạt chức vô địch giải Thành Long mở rộng

TMN-CSG đã đoạt chức vô địch sau trận thắng An Giang 2-1 chiều qua. Hai bàn thắng của TMN-CSG do công của Lương Minh Trung và Đặng Đức Nhật, bàn gỡ của An Giang do Tôn Nhơn Quốc thực hiện. Với trận thắng này, TMN-CSG được 10 điểm (3 thắng, 1 hoà) và hoàn thành xong số trận của mình. Ở trận đấu còn lại, Pisico Bình Định thắng SĐT.LA 2-1. Các bàn thắng được thực hiện bởi Minh Mính và Khoa Thanh. Đình Vinh ghi bàn danh dự cho SĐT.LA. Ngày mai sẽ diễn ra 2 trận cuối của giải: Picsico Bình Định - Khánh Hoà, An Giang - SĐT.LA.

* Đà Nẵng thắng đậm Quảng Nam trong trận đấu giao hữu

Chiều qua, trên sân Chi Lăng đã diễn ra trận giao hữu giữa chủ nhà Đà Nẵng và đội hạng Nhất Quảng Nam. Cả hai đội đều đưa ra sân đội hình gồm toàn các cầu thủ nội với một số gương mặt trẻ. Kết thúc 90 phút, Đà Nẵng giành thắng lợi 5-1. Thành Thông, Quang Cường, Lương Phúc (2 bàn) và Hữu Hùng lập công cho đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của Quảng Nam do Thanh An ghi.

* CLB Halida Thanh Hoá đang chọn ngày để khởi công xây dựng dàn đèn cho sân Thanh Hoá. Bên cạnh đó, mặt sân cũng sẽ được nâng cấp để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên ở V-League.

 

* Nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, CLB Thể Công Viettel sẽ tổ chức giải bóng đá giao hữu. Tham dự có các đội bóng như, ACB.HN. HP.HN, Pjico SLNA, Mikado Nam Định và Halida Thanh Hoá. Giải sẽ khai mạc vào ngày 10-12 tới.

 

* CLB Pisico Bình Định khẳng định, tiền đạo Sarayoot sẽ tiếp tục thi đấu thêm một năm nữa sau khi có những thông tin cho rằng cầu thủ này không trở lại Việt Nam. Cùng với Nirut, Aniekan và Smart, đội bóng đất võ đã có 4 ngoại binh và sẽ tìm kiếm thêm một cầu thủ nữa cho hàng phòng ngự.

 

*Các ông Nguyễn Văn Mùi - Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia, Bùi Như Đức - Ủy viên HĐTT và ông Phạm Chu Thiện - giám sát, cựu trợ lý trọng tài FIFA phụ trách giảng dạy và quản lý lớp trọng tài bóng đá tài năng năm 2006 với 60 học viên. Lớp học do Sở TDTT Thừa Thiên-Huế tổ chức và ngày 2-12 sẽ kết thúc. 



Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X