Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê cầu thủ Chelsea... lùn

Thứ Năm 23/11/2006 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã giành vé sớm vào vòng knock-out, nhưng rõ ràng, HLV của Chelsea không thể hài lòng khi đội nhà để thua Bremen 0-1, trong lượt đấu Champions League tối qua. Mourinho cho rằng, việc đối phương quá cao là một phần dẫn đến thất bại của "The Blues".  

Chelsea đã chắc suất ở vòng 16 đội. Nhưng, họ mới để thua 0-1 trên sân của Bremen. Và đó là lý do khiến Jose Mourinho chẳng thể hài lòng: "Đó là một thất bại. Mà chẳng ai lại vui mừng khi thất bại cả".

Chelsea luôn tỏ ra yếu thế trong các pha không chiến với Bremen
 
Bàn thua của Chelsea, trong trận đấu trên sân Weser hôm qua, xuất phát từ sai sót của hàng thủ đội bóng áo xanh khi không theo kèm Mertesacker, để trung vệ này dễ dàng đánh đầu tung lưới Cudicini. Gạt đi những nhận xét rằng, Chelsea thua về mặt lối chơi và "có chủ đích" loại Barca, cựu HLV của Porto cho rằng, đội của ông thua là do thất thế khi tranh chấp bóng bổng với những "cây sào" của đối phương: "Họ có tới 4, 5 cầu thủ cao khoảng 1m98 hay 2m gì đó. Còn lại đều là những người tầm tầm như Ballack hay Terry, Drogba. Còn Chelsea? Chúng tôi chỉ có 2 hay 3 cầu thủ có khả năng tranh chấp bóng bổng. Bởi vậy, chúng tôi gặp rất nhiều bất lợi và phải trả giá trong những tình huống cố định".  

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không thể không mãn nguyện với việc được lọt vào vòng trong. Chỉ cần thủng lưới thêm một bàn trong trận thua Bremen 0-1 hôm qua thì tấm vé vào vòng 16 đội chưa thể nằm chắc trong tay họ, vì ở lượt lượt đi Chelsea thắng đội bóng Đức 2-0. Jose Mourinho mỉm cười: "Những gì chúng tôi đạt được là rất quan trọng. Ai cũng phải thừa nhận rằng, bảng đấu của chúng tôi là bảng tử thần. Bởi vậy, thật khó để cạnh tranh với các đối thủ khác, giành ngôi đầu, rồi sớm lọt vào vòng 16 đội nữa chứ".

Ngoài ra, Mourinho tỏ ra lạc quan khi đánh giá về tình hình chấn thương của Drogba và Ballack - hai cầu thủ phải tập tễnh rời sân trong trận đấu tối qua. Theo ông, cả hai ngôi sao này sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến MU tại Premier League vào cuối tuần này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X