Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thái Lan tự tin, tuyển Việt Nam thận trọng

Thứ Bảy 06/12/2008 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giờ khai mạc AFF Cup 2008, chiều nay 4 vị HLV: Việt Nam, Lào, Malaysia và chủ nhà Thái Lan đã đưa ra những tuyên bố đầu tiên về mục tiêu phấn đấu. Ông Peter Reid rất tự tin, còn HLV Calisto lại khá thận trọng khi nói đến cơ hội giành điểm của đội nhà

HLV Calisto (ĐT Việt Nam): Rất khó để đánh bại Thái Lan

 

ĐT Việt Nam vừa có một trận đấu thành công trước Thái Lan ở T&T Cup, nhưng thầy “Tô” rất thận trọng khi nhận xét chủ nhà Thái Lan: “Thái Lan có nhiều lợi thế hơn ĐT Việt Nam, họ có lực lượng mạnh, và có sự ủng hộ của khán giả nhà. Với những điều kiện đang có, tôi nghĩ Thái Lan sẽ thi đấu tốt ở giải đấu này…”.

 

Những năm gần đây, Việt Nam không thắng được Thái Lan, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng các cầu thủ sẽ gây bất ngờ khi đối diện với đội chủ nhà: “Lần gặp nhau ở T&T Cup, là lần đối mặt duy nhất của tôi kể từ khi cầm quân. Tất cả đều đã thay đổi. Việt Nam và Thái Lan đều đã có HLV mới, nên có rất nhiều thứ đã thay đổi…”.


Quang cảnh cuộc họp báo trước khi bảng B AFF Cup diễn ra
 

Đánh giá về sự chuẩn bị của các tuyển thủ, HLV Calisto cho biết: “Hiện tại tất cả các cầu thủ của tôi đều đang rất tự tin, đó là điều quan trọng nhất ở thời điểm này. Tôi tin họ đã sẵn sàng để giành được một kết quả có lợi trong ngày khai mạc AFF Cup…”.

                                                                                 

Chiến thắng là điều ĐT Việt Nam rất cần lúc này, nhưng vị “thuyền trưởng” của ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói đến cơ hội của đội nhà trong trận đấu tối mai: “Chúng tôi sẽ phấn đấu giành được kết quả tốt nhất. nhưng để thắng được Thái Lan quả thực là việc rất khó thực hiện lúc này…”.

HLV Peter Reid: Thái Lan sẽ thắng nhưng cách biệt không lớn

 

Nhìn lại quá trình chuẩn bị của đội nhà cho AFF Cup, HLV Peter Reid tỏ ra rất tự tin: “Sau T&T Cup các cầu thủ Thái Lan đã tự tin hơn nhiều. Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ và chuẩn bị xong về đội hình, chiến thuật, và đã sẵn sàng để bước vào thi đấu AFF Cup…

 

Trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì về thành tích. Nhưng hiện tại Thái Lan đang có nhiều thuận lợi, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Dù khó khăn, nhưng tôi nghĩ Thái Lan sẽ giành được kết quả thuận lợi ở giải đấu này…”.

 

Dự đoán về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào chiều tối mai, HLV Peter Reid vẫn “bảo lưu” vẻ tự tin như từng tuyên bố khi đặt chân xuống Phuket: “ĐT Việt Nam đã thi đấu rất thành công ở trận đấu T&T Cup. Nhưng ngày hôm nay Thái Lan có nhiều lợi thế hơn, nhưng chiến thắng sẽ có cách biệt không lớn lắm…”.

 

Trưởng đoàn Lào, Niwat Kalaysang: Lào sẽ không dễ chịu thất bại trước Malaysia

 

“Sau đợt tập huấn ở Gia Lai, chúng tôi đã có được phong độ và tinh thần thi đấu rất tốt. Kể từ khi đến đây, Làoi chính là đội tập chăm chỉ nhất với 2 buổi/ngày. Tham dự AFF Cup 2008, các cầu thủ Lào rất thoải mái về tâm lý, chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất.

                  

Trận gặp Malaysia sẽ rất khó khăn, vì đây là một đội bóng mạnh. Nhưng đội tuyển Lào sẽ không dễ dàng chịu thất bại trong ngày khai mạc. Mục tiêu của đội tuyển Lào là chiến đấu hết mình, phấn đấu giành chiến thắng trước Malaysia”.

 

HLV Sathianathan (Malaysia): Muốn vào bán kết, phải vượt qua từng trận đấu

 

“Malaysia đến AFF Cup không để dạo chơi, nhưng lúc này tôi chưa nghĩ xa xôi. Muốn vào bán kết, trước hết phải phấn đấu vượt qua từng trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến trận gặp Lào vào ngày mai.

                 

Đội tuyển Lào trong thời gian qua đã thi đấu rất nhiều tiến bộ, chúng tôi sẽ không được phép chủ quan khi thi đấu với Lào”.

 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X