Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tạm biệt Rafael Nadal

Thứ Tư 05/09/2007 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc lượt đấu rạng sáng nay của vòng 4, cũng là kết thúc hi vọng về một trận chung kết trong mơ nữa giữa Roger Federer và Rafael Nadal, bởi tay vợt hạt giống thứ 2 người Tây Ban Nha đã phải dừng bước trước người đồng hương David Ferrer.

Chấn thương đã khiến cho Nadal không thể chơi tốt

Đã 3 lần đoạt danh hiệu vô địch của French Open và 2 lần có mặt tại trận chung kết của giải Wimbledon, nhưng xem ra Nadal vẫn chưa quen với mặt sân cứng như tại sân Flushing Meadows. Và tay vợt hạt giống thứ 15 David Ferrer đã tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng trước Nadal với tỉ số 6-7, 6-4, 7-6, 6-2.

Một ngày trước khi US Open chính thức khởi tranh, Nadal đã bị đau gối trong một buổi luyện tập và người ta đã cho rằng anh sẽ rút lui khỏi giải đấu này. Nhưng tay vợt người Tây Ban Nha đã vượt qua cơn đau đó để chiến thắng trong trận đầu tiên. Hai trận tiếp theo, ai cũng nghĩ rằng Nadal đã bình phục. Nhưng ở trận đấu này, chấn thương vẫn tiếp tục hành hạ và ngăn cản anh đi tiếp.

 

Lúc bắt đầu set đấu thứ 4, Nadal đã tỏ ra khá đau đớn, đôi khi phải ngồi thụp xuống để ôm lấy bàn chân, có cảm tưởng như anh đã giẫm phải đinh vậy.

Sau một pha đánh bóng hỏng, Nadal đã không thể giữ được bình tĩnh khi liên tục đập vợt của mình xuống đất. Và khi đang hoà 1-1, điểm số 40-30 ở set đấu thứ 4, Nadal đã phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế để chườm đá cho ngón chân trái của mình.

Ferrer có lý do để vui mừng

Thêm vào đó là chấn thương gối cũng chưa lành hẳn. Trận đấu này Nadal đã phải đeo hai dải băng ở đầu gối nhưng chúng cũng không giúp ích được nhiều. Những cơn đau đã khiến tay vợt trẻ này không thể tập trung cho trận đấu và đành phải gác vợt trước đối thủ người đồng hương.

Còn đối với David Ferrer, đây là lần thứ 2 tay vợt 25 tuổi này lọt vào vòng tứ kết của một giải Grand Slam trong sự nghiệp thi đấu của mình. Trận tứ kết trước đây là ở French Open 2005, và người đã đánh bại anh khi đó lại chính là Rafael Nadal.

Đối thủ của Ferrer tại vòng tứ kết sẽ là Juan Ignacio Chela, hạt giống thứ 20 của giải.

Trong một trận đấu khác giữa Novak Djokovic và Juan Monaco, tay vợt người Serbia đã tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như trong trận gặp Stepanek, khi đã khuất phục được đối thủ sau 4 set đấu: 7-5, 7-6, 6-7, 6-1.

Và đây là 2 cặp đấu đã xác định được ở vòng tứ kết

Carlos MoyaNovak Djokovic

Juan Ignacio Chela - David Ferrer

        Thể thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X