Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng hòng động vào Richards nữa

Thứ Tư 05/09/2007 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ 19 tuổi Micah Richards của Man City đang chờ đợi để có thể ký hợp đồng với câu lạc bộ trong thời gian tới. Theo đó, hợp đồng có thể kéo dài đến năm 2010. Như vậy là rất khó cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của tài năng này.

Micah Richards ở lại Man City đến năm 2010

"Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở Man City", Richards nói trên BBC Sport. "Tôi hi vọng là hợp đồng giữa tôi và câu lạc bộ được ký kết sớm. Tôi đang chờ bố tôi trở về từ Châu Phi khi ông đang có những khóa dạy bóng đá ở các trường học. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán với Man City và tôi mong rằng trong 2 tuần tới thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa".

Richards là một trong những tài năng trẻ được Sven-Goran Eriksson cũng như Steve McClaren rất trọng dụng. Tài năng của anh xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

"Điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ là tuyển Anh lọt vào vòng chung kết euro 2008. Chúng tôi có 2 trận đấu khó trong tuần này và hi vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp", Richards nói thêm.

"Nếu tôi ở City, sau đó tôi hi vọng rằng mình sẽ được ở đó lâu hơn nữa. Tôi nghĩ rằng đó là điều tốt nhất cho tôi thời điểm này. Tôi có nhiều lời mời từ các câu lạc bộ lớn nhưng tôi vẫn muốn ký hợp đồng với câu lạc bộ và cùng với CLB có được những vinh quang".

City đã chiến thắng 3 trận đấu đầu tiên của Premiership mùa bóng này và trở thành hiện tượng thú vị. Trong chiến công đó, tài năng của Richards đã tỏa sáng đúng lúc. Tuy nhiên, trong 2 trận thua 0-1 trước Arsenal và Blackburn mới đây,  Richards trở thành tội đồ.

"Thật là tuyệt vời khi làm việc với Sven. Ông ấy rất khác biệt, ông ấy thân thiện hơn cả Stuart Pearce", Richards phàn nàn. "Tôi nghĩ rằng một HLV chuyên nghiệp và tài năng thì cần phải có những ứng xử tương đồng như thế với các học trò".

Chỉ trong 2 tuần tới thôi, tương lai của Micah Richards với Man City sẽ thắm đượm hơn nữa khi hai bên đạt được thỏa thuận cần thiết. Một bản hợp đồng đến năm 2010 khiến cho nhiều đại gia ở Anh Quốc trở nên khó tiếp cận với tài năng trẻ của Man City.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X