Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen ngợi học trò, Wenger thất vọng tràn trề

Thứ Tư 06/05/2009 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp Arsène Wenger vì trận thua 1-3, khiến Arsenal bị loại khỏi bán kết Champions League. Số phận trận đấu nhanh chóng được định đoạt với hai bàn thắng trong vòng 11 phút đầu hiệp một của Park Ji-Sung và Ronaldo. Về phần mình, HLV Arsène Wenger đau đớn thừa nhận đây là "đêm kinh hoàng nhất sự nghiệp cầm quân của ông".

Sir Alex Ferguson khen ngợi các học trò

“Chúng tôi đã bắt nhịp với trận đấu khá tốt, và đó là điều tạo nên sự khác biệt. Hai bàn thắng sớm đã định đoạt số phận trận đấu. Họ là một đội bóng còn rất trẻ và khó lòng đứng dậy sau khi dính “đòn đau”. Đã rất nhiều lần tôi khẳng định chúng tôi có cơ hội vô địch giải đấu này hơn bao giờ hết, vì mùa giải này, các cầu thủ của MU là một tập hợp chất lượng. Bàn thắng thứ ba mang lại nhiều cảm xúc và tôi hài lòng với tốc độ của trận đấu. Những cầu thủ đẳng cấp luôn cất lên tiếng nói đúng thời điểm, nhưng tôi cũng đánh giá cao khả năng chơi đồng đội của các học trò. Ronaldo có thể là người chơi nổi bật nhưng bạn cũng phải kể đến sự hoạt động năng nổ của Park và những bước chạy không mệt mỏi của Fletcher. Thật khó để trả lời xem ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.”

Sir Alex hài lòng với các học trò

“Tôi không nghĩ Man United đang tạo ra khoảng cách đẳng cấp với Arsenal. Lúc này, chúng tôi có được phong độ cao nhất, còn Arsenal lại gặp phải một vài chấn thương của những cầu thủ trụ cột. Chúng tôi coi Arsenal là đối thủ lớn nhất vào đầu mùa giải tới. Tôi biết rõ cảm giác của Arsène Wenger. Khi làm việc tích cực và nỗ lực như ông ấy, bạn xứng đáng nhận được thành công. Vấn đề là mọi người chỉ nhìn vào thành công hay thất bại, thắng hay thua. Tôi không nghĩ giành chức vô địch châu Âu mới trở thành HLV đẳng cấp, nhưng giới truyền thông lại đánh giá như thế.”

“Tôi đã xem Barcelona thi đấu hôm thứ bảy (gặp Real), họ thậm chí đã có thể ghi tới 10 bàn thắng. Tuy nhiên, khi gặp Chelsea, họ sẽ không có đội trưởng Carles Puyol và Rafael Márquez. Đó là một vấn đề nan giải. Nếu bạn hỏi tôi đội bóng nào MU muốn gặp, tôi sẽ trả lời không ai trong số họ. Tôi chỉ muốn một mình một ngựa tiến về đích.” Sir Alex hài hước khép lại.

Arsène Wenger thất vọng vì các CĐV nhà

“Cảm giác đau đớn nhất là khi chúng tôi nhận thấy mình dường như đang chơi ở một trần cầu vô thưởng vô phạt nào đó, không phải bán kết Champions League vì để thua 2 bàn trong vòng có 10 phút. Trận đấu đã kết thúc từ thời điểm đó và quá khó để Arsenal vượt lên. Chúng tôi chỉ còn biết đổ lỗi cho chính mình. Thật thất vọng vì cả đội đã cố gắng có mặt ở bán kết và rồi chơi như người mất hồn như vừa rồi. Chúng tôi đã sẵn sàng lật ngược thế cờ nhưng để thua chóng vánh như vậy là nhiệm vụ bất khả thi. Các cầu thủ đã đánh mất niềm tin. Chúng tôi không thể ngờ được kịch bản như vậy, nhưng đây là lúc hướng tới trận cầu gặp Chelsea sắp tới.”

“Man United xứng đáng với cả hai chiến thắng. Họ là đội bóng có chất lượng và may mắn. Đây là buổi tối đáng quên nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi, một phần vì các CĐV đã quay lưng với cầu thủ. Thiếu kinh nghiệm là vấn đề chính của Arsenal nhưng theo thời gian, tôi tin các học trò của mình sẽ trưởng thành.”

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X