Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Serie A - Những câu nói “vui” nhất trong tuần

Thứ Hai 08/09/2008 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vậy là Serie A đã chính thức trở lại sau những ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng sôi động. Trên sân, 20 CLB đem đến ngập những bất ngờ. Còn ngoài sân, các nhân vật bóng đá Italia cũng khiến các tifosi ngặt nghẽo với những câu nói của mình.

“Tôi không nghĩ là Shevchenko sẽ trở lại Milan. Đúng là đã có những thương lượng giữa các bên, nhưng chẳng có gì cụ thể được đưa ra cả. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là Sheva vẫn là một cầu thủ của Chelsea.” – HLV Milan, Carlo Ancelotti, trong một cuộc họp báo 3 giờ trước khi Milan khẳng định việc Sheva trở lại.


“Andriy đã sai lầm khi rời bỏ chúng tôi, hai năm qua, cậu ấy đã nhận ra rằng Milan mới là ngôi nhà của cậu ấy.”
– Ít nhất Galliani cũng đã nhận về 30 triệu bảng cho phi vụ “ly hôn” này.


“Với tôi, trở lại Milan đem lại cảm giác giống như vô địch Champions League vậy.” – Đó cũng là cảm giác mà ứng viên số một cho chức vô địch UEFA Cup mùa này không thể có.


“Tôi chắc chắn không mong Sheva đạt được phong độ tốt nhất bởi Milan là đối thủ của Inter, nhưng giả như cậu ấy đoạt ngôi Vua phá lưới UEFA thì chắc chắn tôi sẽ mừng lắm.” - Jose Mourinho châm trích cậu học trò cũ của mình. 

Mourinho cũng đã phải ở nhà trông trẻ sau cả tá danh hiệu với Chelsea

“Trong bóng đá, bạn sống với các danh hiệu. Không có danh hiệu, chắc hẳn giờ nay tôi đang ngồi nhà chơi với bọn trẻ.” - Mourinho có lẽ đã quên rằng chính Roberto Mancini đang ngồi nhà chơi với các con ông ta sau khi đoạt cả nửa tá danh hiệu với Inter.


“Tôi rất mừng vì đã thành công trong cú penalty quyết định đem Siêu cúp về với Inter. Nhưng thực sự đó là lần đầu tiên tôi đá penalty, chắc không ai biết điều đó.” – Chuyện có thể đã khác nếu Javier Zanetti nhắc nhở Mourinho điều này trước trận đấu.


“Tôi đã nghĩ đến hàng nghìn thứ khi sút quả penalty đó, tôi đã nghĩ xem có nên sút vào góc tôi thường sút, sút bằng lòng trong chân phải hay má ngoài chân trái… Thậm chí tôi đã nghĩ đến cả trăm cách ăn mừng…” – Và rồi Francesco Totti sút hỏng cú penalty quyết định…


“Giờ tôi mong cho Inter có thêm một mùa giải đầy thành công nữa.” -  Roberto Mancini có thầm mong cho Mourinho phải nhận kết cục như ông ta?

 “Từ lâu tôi đã mơ đến việc sống tự do, không có các vị Chủ tịch, giám đốc, huấn luyện viên, không có những cuộc hẹn và chẳng có các luật giới nghiêm.”Roberto Baggio giờ mới thấy mãn nguyện.

Giờ thì Baggio đã có thể nhậu nhẹt thoải mái với Ronaldo

“Mancio thực sự mất tự tin kể từ khi đụng phải Liverpool ở Champions League. Khi đó, tôi chợt nhớ về Mancio-cầu-thủ ngày nào. Ông ấy vẫn vậy, trước mỗi thử thách thực sự vẫn luôn chật vật”
– Cựu đồng đội của Mancini, Baggio hé lộ “thói quen” của ông


“Tôi sẽ nhớ mãi kỳ Olympic này và sẽ kể với các con tôi ra cha của chúng đã từng chơi bóng tại Bắc Kinh.” -  Lorenzo De Silvestri, nhớ đừng kể với chúng rằng khi đó tuyển Olympic đã bị 10 người tuyển Olympic Bỉ đánh bại, kẻo chúng sẽ chẳng dám đến trường!


“Được chơi bên cạnh Pippo Inzaghi luôn đem đến cảm giác vui thích với tôi. Mỗi lúc như thế tôi học được rất nhiều từ anh ấy.” - Alberto Paloschi đang học rất nhanh các tiểu xảo ăn vạ và phá bẫy việt vị của thần tượng.


“Tôi xin cảm ơn các cổ động viên của Toro vì những tình cảm họ đã dành đến tôi trong vài tuần qua. Thật tuyệt vời, họ đã phủ đầy website của tôi với những lời chào mừng nồng nhiệt.” – Tân binh của Torino Bianchi có lẽ đã không nhận ra rằng đa phần những lời chào đón được vờ viết bởi các cổ động viên… Manchester City.


“Tôi đã bảo Luca hãy đến Đức và kiếm thật nhiều tiền ở đó, rồi trở lại với Fio vài mùa sau.” – Chủ tịch Fiorentina Andrea Della Valle đôi lúc đã đóng vai người đại diện đắc lực của Luca Toni.


“Nếu các trọng tài được tập luyện cùng các cầu thủ vài buổi một tháng, chắc chắn thể lực chúng tôi sẽ tốt hơn rất nhiều.” – Trọng tài Calcio Roberto Rosetti tìm cách khám phá những buổi tập ăn vạ và ngã vờ chuyên nghiệp.


“Chơi cho Juventus nghĩa là bạn luôn thấy phấn khích.” - Amauri mở màn cho một cuộc điều tra scandal doping mới ở Turin?

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X