Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil có 3 điểm dễ dàng trên đất Chile

Thứ Hai 08/09/2008 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải chơi trên sân của Chile nhưng Brazil vẫn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp với chiến thắng 3-0 sau những pha lập công của Fabiano và Robinho

Brazil tỏ ra vượt trội hơn so với Chile

Những thất bại gần đây của ĐTQG cũng như O. Brazil đã khiến cho tương lai của Carlos Dunga được báo chí mổ xẻ phân tích khá nhiều. Chính vì vậy cựu thủ quân của Salecao rất cần một chiến thắng để có thể làm dịu những lời dị nghị cũng như tìm lại hưng phấn cần thiết cho đội bóng áo vàng xanh. Hành quân tới Nacional, Dunga tung ra sân đội hình mạnh nhất mà ông đang có với bộ ba tấn công Ronaldinho, Robinho cùng mũi nhọn Luis Fabiano.

Sau những phút đầu khởi động chậm và chơi thăm dò, tốc độ của trận đấu bắt đầu được đẩy lên cao. Đây cũng là lúc Brazil thể hiện sự vượt trội của mình. Với Ronaldinho và Diego, các pha tấn công của Salecao khá đa dạng. Bộ đôi này chơi khá ăn ý và tỏ ra hiệu quả với những đường chuyền quyết định. Đã không ít lần Robinho và Fabiano đã có cơ hội để dứt điểm sau những pha kiến tạo có độ chính xác cao. Và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút thứ 20, từ quả phạt trực tiếp cách khung thành của Bravo chừng 25m, Ronaldinho tung ra đường chuyền rất tốt để Fabiano thoát ra khỏi sự đeo bám của các hậu vệ đội chủ nhà rồi bật cao hơn tất cả, đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Pha lập công của tiền đạo đang chơi cho Sevilla càng giúp cho Brazil tạo ra được một thế trận có tốt hơn. Các vũ công Samba có được tâm lý thoải mái và triển khai bóng khá nhịp nhàng buộc Chile phải dồn vào thế phải chống đỡ. Phút 35, Trong tình huống tấn công của đội khách, Estrada đã có một pha phạm lỗi với Diego khiến đội nhà phải chịu quả penalty. Rất may cho Estrada là thủ thành Claudio Bravo đã xuất sắc cản phá cú sút 11m rất căng của Ronaldinho.

Nhưng chỉ 10 phút sau, tỷ số được nhân đôi cách biệt với pha lập công của Robinho sau pha phối hợp rất tốt với đối tác Fabiano. Từ bên ngoài vòng cấm Fabiano có đường thẳng vào trong để Robinho đột nhập vòng cấm, cầu thủ của Man. City cần một nhịp khống chế rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân phải tung lưới của Bravo.

Samba lại nhảy trên đất Chile

Những tưởng khó khăn sẽ đến với đội quân của Dunga khi hậu vệ Kleber phải nhận thẻ vàng thứ hai ở ngay những phút đầu của hiệp đấu thứ hai. Tuy nhiên, với việc bị dẫn trước hai bàn, Chile đã tỏ ra quá nóng vội. Chơi hơn người, kiểm soát được thế trận nhưng các học trò của Marcelo Bielsa lại không thể cụ thể hóa được lợi thế của mình để rồi đánh mất lợi thế khi đến lượt Valdivia cũng phải bị buộc phải rời sân do phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 61.

30 phút còn lại của trận đấu hai đội chơi với 10 người trên sân, điều này giúp Brazil lấy lại được thế trận như trong hiệp một. Bàn thắng thứ ba đến cũng là một kết quả tất yếu. Phút 82, từ đường căng ngang của tiền Maicon bên cánh phải, Fabiano đã áp sát rất nhanh đệm bóng qua hai chân của Bravo ấn định tỷ số 3-0.

Với chiến thắng được đánh giá là dễ dàng này, Brazil đã có được 3 điểm quan trọng nhất là trong bối cảnh hai đội đầu bảng Paraguay và Argentina đã cầm chân nhau một ngày trước đó. Hiện tại Brazil đã vươn từ vị trí thứ 6 lên thứ 3 với 12 điểm bằng đội xếp thứ 2 Argentian. Sau trận đấu này, tương lai của Dunga cũng tạm thời được đảm bảo sau rất nhiều tin đồn ông sẽ phải ra đi.

Đội hình thi đấu:
Chile: Bravo, Jara, Estrada, Medel, Vidal (Beausejour 46),  Carmona,  Droguett (Valdivia 40), Fernandez,  Sanchez, Suazo, Gonzalez (Cereceda 46')
.
Brazil: Cesar, Lucio, Luisao, Maicon, Kleber, Silva, Josue, Diego (Elano 79), Robinho, Ronaldinho (Juan 53), Fabiano (Jo 86)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X