Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rộn ràng UEFA Cup

Thứ Năm 29/11/2007 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau Champions League, “sân chơi hạng hai UEFA Cup” cũng bắt đầu bước vào những trận đấu sôi động vào đêm nay.

 AEK Athens – Fiorentina (1.00*0:1/4*0.92 ) Màu tím lên ngôi

Cuộc chạm trán với AEK Athens vào đêm nay đánh dấu trận đấu thứ 100 của The Viola ở đấu trường châu Âu chắc chắn họ sẽ tìm kiếm một chiến thắng để kỉ niệm ngày trọng đại này. Cho tới lúc này, Fiorentina đang thể hiện khá thuyết phục ở UEFA CUP với 1 thắng 1 hòa, dẫn đầu bảng C. Nếu giành 3 điểm trước Athens, đội bóng áo tím sẽ đặt một chân vào vòng knoct-out. Fiorentina mùa này chơi sân khách cực tốt khi họ vẫn bất bại trên mọi mặt trận (8 trận).

Sẽ là đêm của màu tím

 Trong quá khứ, AEK Athens chỉ thắng có 2 trong 16 lần gặp các đội bóng Italia (còn lại thua 9 hòa 5). Ở thời điểm này, đội khách tỏ ra vượt trội về mọi mặt hơn nữa họ sẽ còn chiến đấu vì người thầy Pradelli khi ông này không cùng cả đội sang Hi Lạp mà ở nhà chịu tang vợ mới mất đột ngột. 3 điểm cho đoàn quân màu tím.

Dự đoán: 0-1

Tottenham – Aalborg BK (0.92*0:1 ¾*1.00): Khẳng định đẳng cấp

Làn gió đổi thay đang hiện diện ở White Hart Lane, dưới sự dẫn dắt của Juande Ramos, Tottenham đang chơi cực kì khởi sắc khi họ đã bất bại cả 5 trận đã thi đấu. Hơn nữa ở UEFA Cup HLV người Tây Ban Nha này là vua khi ông là người duy nhất 2 lần liên tiếp giành chiếc cúp danh giá này cùng với Sevilla.

Ramos đang mang lại những thay đổi ở White Hart Lane


Thành công của Ramos trước hết là ông đã gây dựng được niềm tin nơi các cầu thủ và tạo lập được một hàng phòng ngự chắc chắn, một hình ảnh ngược lại với sự lỏng lẻo và bất lực của Tottenham ở những ngày tháng cuối cùng dưới thời người tiền nhiệm. Hàng công với những cái tên như Keane, Berbatov, Defoe cùng với Lennon, Bale, Jenas…. vẫn liên tục ghi bàn. Trong khi đó ở bên phía đội khách đến từ Thụy Điển có lẽ không quan tâm nhiều lắm đến giải đấu này bởi họ còn mải chinh phục đấu trường quốc nội.  Chính vì vậy một chiến thắng cho Tottenham là điều không phải bàn cãi.

Dự đoán Tottenham thắng 3-0

HamburgRennes (–0.93*1:0* 0.8): Mừng sinh nhật Huub Stevens
 

Trận "ngon" nhất trong ngày

Soạn GO VIP gửi tới 8779


Trận đấu với Rennes ở cúp UEFA trùng với ngày sinh nhật lần thứ 54 của HLV Hamburg HLV Huub Stevens. Món quà ý nghĩa nhất mà các cầu thủ Hamburg có thể dành tặng chiến lược gia người Hà Lan không gì khác là 3 điểm và ngôi đầu bảng D vào đêm nay. Điều đó không khó bởi phong độ của Hamburg đang rất tốt. Sau 10 vòng đấu ở Bundeslia, thầy trò Stevens đã leo lên vị trí thứ hai và chỉ kém Bayern đúng 1 điểm.  Trong khi đội khách Rennes đang lâm vào khủng hoảng toàn diện khi thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở Ligue 1 và UEFA Cup

Dự đoán Hambourg thắng 2-0

 Atletico Madrid  Aberdeen (0.8 *1 3/4 : 0* -0.96): Vicente Calderon lại mở hội.

Đến sân Vicente Calderon xem bóng đá hiện là niềm vui của những cổ động viên bởi các trận đấu ở đây đều rất lôi cuối và đặc biệt là có rất nhiều bàn thắng. Chiến thắng kịch tính 4-3 trước Valadolid hồi cuối tuần chỉ là một trong số những minh chứng đó. Tại UEFA Cup, Rojiblancos còn nguy hiểm hơn trên sân nhà khi ghi tới 7 bàn và không một lần thủng lưới sau 2 trận đấu (thắng Vojvodina 3-0 và Erciyespor 4-0 ở vòng loại).

A.Madrid tiếp tục đà thăng tiến

Chỉ cần gia cố một chút ở hàng thủ là sẽ ổn bởi phía trên những siêu sao như Maxi, Simao, Forlan và Aguero luôn đạt phong độ cao, nhất là khi được chơi trên sân nhà . Với đội khách Aberdeen chỉ là một đội bóng trung bình của Scotland (xếp thứ 7/12 tại giải VĐQG) khó có thể khác hơn lại là một cơn mưa bàn thắng

 Dự đoán; Atletico thắng 4-1

Braga – Bayern: (0.95* 0:3/4* 0.94): 3 điểm cho Hùm xám

đại pháo Luca Toni sẽ lại nổ vang 

Bayern Munich là người khổng lồ duy nhất của châu Âu phải lạc lối xuống chơi ở sân khấu hạng hai này. Vì thế HLV Hitzfeld đã chọn phương án sự dụng đội hình dự bị của Hùm xám để thi đấu ở đây và họ đã từng nhận “trái đắng”. Trận hòa 2-2 trước một Bolton đang khủng hoảng cho thấy Bayern không thực sự mạnh nếu như họ không thi đấu với một động cơ thật nghiêm túc. Chính vì vậy trận gặp Braga hôm nay là một trong những cơ hội sửa sai đó. Bayern đã sẵn sàng cho chuyến đổ bộ lên bán đảo Iberia với một lực lượng tinh nhuệ nhất, khẩu đại pháo ba nòng Ribery, Toni, Klose đều đang đạt phong độ ổn định và luôn sẵn sàng nhả đạn. Trong khi đó, phong độ của Braga thời gian gần đây là không tốt. Hiện tại, Braga chỉ xếp thứ 7 tại BXH Bồ Đào Nha với 15 điểm sau 11 vòng đấu (kém đội đầu bảng Porto tới 11 điểm). Cơ hội đến với Bayern dù họ phải thi đấu trên sân khách

Dự đoán Bayern thắng 2-1

Những trận đấu đáng chú ý khác

Bolton - Aris Thessaloniki

Panionios - Galatasaray

Getafe - Hapoel Tel Aviv

Sparta Prague - Spartak Moscow

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X