Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Juventus: Đối nghịch

Thứ Tư 05/11/2008 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Qua một vài trận đầu mùa giải, cả ở giải trong nước và Champions League, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh trái ngược của Real - chiến thắng và Juve - thất bại. Nhưng chỉ sau một trận đấu, số phận hai đội bóng đã đổi ngược.

Giống như bộ phim Just My Luck (nụ hôn may mắn),  cô gái hạnh phúc Ashley Albright (Lindsay Lohan thủ vai) đã mất hết sự may mắn trong những ngày trước đó của mình khi gặp gỡ “chú quạ đen” Chris Pine (Jake Hardin thủ vai), một Real đang bay cao đã trao trọn cơ hội bứt phá cho Juve vừa trên đà xuống dốc. Kể từ thất bại 1-2 trên sân Turin nửa tháng trước, Real hầu như chỉ hòa (Almeria ở La Liga) và thua (đội hạng ba Real Union ở Copa del Rey). Ngược lại, Juventus đang hồi sinh với Del Piero “hồi xuân”, họ thắng như chẻ tre trước Torino, Bologna và AS Roma, đồng thời ngoi lên tốp trên BXH Serie A.

Van Nistelrooy sẽ lại ghi bàn vào lưới Juve?

Đó có thể là dấu ấn đánh dấu sự suy tàn của Los Blancos và đà thăng tiến mới của Bianconeri. Không chỉ đối nghịch ở kết quả thi đấu, hai đội còn có hình ảnh trái ngược ở phong độ, đặc biệt là hàng thủ. Trong khi Juve giữ sạch mảnh lưới trong 3 trận gần đây nhất, Real lại để thủng tới 6 bàn qua 3 trận, đặc biệt là thất bại tủi hổ trước Real Union với tỉ số 2-3. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT RMA gửi 6789

Dễ nhận thấy vấn đề lớn nhất của Real lúc này không phải ở khâu ghi bàn vì kể từ đầu mùa giải, trận nào họ cũng ghi ít nhất là một bàn thắng. Nhưng “công làm thủ phá”, cái đặc điểm gắn bó với đàn Kền kền trắng quá lâu và đã trở thành thương hiệu. Họ thường xuyên dẫn bàn trước nhưng rồi lại để đối phương “quất” lại và may mắn lắm mới giành được các trận thắng, tỉ như trước Bilbao, Numancia, Zenit hay Atletico Madrid. Nhưng đâu phải vận may lúc nào cũng đứng về Real, để khỏa lấp lỗi lầm hàng thủ, giống như các trận hòa trước Almeria, Espanyol hay thua Real Union.

Không chỉ có mỗi điểm yếu “Asin” ấy, Real lúc này còn có một “điểm chết” rất dễ nắm bắt, đó là không thể đảo ngược trận đấu khi bị dẫn trước. Juve hiểu rõ điều này nên họ đã khiến đoàn quân Schuster sa xẩm mặt mày từ những bàn thắng đầu hiệp một và hai trong trận lượt đi. Rất có thể trong chuyến làm khách đêm nay, kịch bản cũ sẽ được lặp lại.

Vắng Pepe sẽ khiến hàng thủ Real còn mong manh hơn

May cho Real là hàng công của họ vẫn đang miệt mài “gỡ lại thể diện” cho các đồng đội tuyến dưới. Không giống như Juve, đội bóng chưa từng ghi được quá hai bàn trong một trận đấu Champions League mùa này (trừ trận thắng 4-0 ở vòng loại trước đàn em Artmedia Petr
žalka), Real thường xuyên “dội“ tới 3, 4 thậm chí là 6 bàn vào lưới các đối thủ.
 


Tham gia

 

kẻ tối kỵ với Madrid. Chẳng một Madridista nào có thể quên được trận thua tức tưởi cùng với tỉ số 2-0 trong hai lượt đi và về của Real trước Roma năm ngoái, khiến nhà ĐKVĐ La Liga bị loại ngay ở vòng knock-out đầu tiên.

Rất nhiều nhà phân tích cho rằng Real sẽ lại giành chiến thắng trước Juve trên sân nhà Bernabeu, nơi “chôn thây” của những Azzurri, nhưng nên nhớ AS Roma năm ngoái đã bẻ gãy kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của Real trước các đội bóng Italia. Vì lẽ đó, không có cớ gì để đội khách không hy vọng về 3 điểm trên đất Tây Ban Nha. Đây cũng là dịp Juve làm nên chiến thắng sau 46 năm không biết đến mùi đả bại Real ở Bernabeu.

Del Piero: “Hung thần“ của Real trận lượt đi

Thách thức đối với Juve cũng là không nhỏ, vì cặp hậu vệ Dario
Knežević và Zdeněk Grygera vừa điền tên mình vào danh sách “nằm viện” ở Turin, cùng với một loạt các trụ cột như David Trézéguet, Gianluigi Buffon, Cristiano Zanetti, Claudio Marchisio, Jorge Andrade và Christian. Dù sao, Ranieri cũng được an ủi phần nào vì Mauro Camoranesi, Tiago và Vicenzo Iaquinta đã sớm trở lại tập luyện và đã sẵn sàng cho trận đấu đêm nay.

Khó khăn chồng chất khó khăn, Schuster đang đau đầu chắp vá hàng thủ vốn đã mỏng manh của mình khi Pepe dính vết bầm tím khá nặng ở đùi trái trong trận gặp Almería hôm chủ nhật. Tương tự Rubén de la Red tuy đã bình phục nhưng vẫn được đặc cách nghỉ dưỡng tại gia. Trong khi đó khả năng ra sân của Salgado, Miguel Torres, Mahamadou Diarrà và đặc biệt là Ruud van Nistelrooy, vẫn còn bỏ ngỏ.

Cái kết của bộ phim Just My Luck ở trên rất có hậu, khi cô nàng Ashley Albright lấy lại may mắn ở lần gặp Chris Pine sau đó, và đó cũng là cái kết mà Real Madrid hy vọng có được trên sân nhà Bernabeu. Tươi sáng hay mù mịt, Los Blancos biết mình phải làm gì đêm nay!

Đội hình dự kiến:

Real: Casillas – Sergio Ramos, Cannavaro, Heinze, Marcelo – Sneijder, Gago, Guti – Robben, Van Nistelrooy, Raúl.
Juventus: Manninger – Mellberg, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro – Camoranesi, Sissoko, Tiago, Nedvěd – Amauri, Del Piero.

Real Madrid 2-1 Juventus

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X