Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Fenerbahce: Sau một thất bại

Thứ Tư 05/11/2008 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cứ sau một trận thua, Arsenal lại vùng đứng dậy, mạnh mẽ và khủng khiếp hơn rất nhiều...

Ở vòng 6 Premiership, Arsenal bất ngờ thúc thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước tân binh Hull City. Rất nhiều người đã đánh giá đội quân của Wenger sẽ sa sút sau trận thua tai hại đó. Nhưng ngay lập tức, họ nhận được câu trả lời từ các pháo thủ bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Porto ở lượt trận thứ hai Champions League. Trước khi bước vào trận tiếp Fenerbahce, Arsenal cũng lại một lần nữa thua thất vọng 1-2 trước một tân binh khác là Stoke City. Liệu sẽ có một cơn giận dữ khác được đội bóng thành London trút lên các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ?

Gần như đó là một lời khẳng định chắc chắn xảy ra. Arsenal đang rất cần 1 chiến thắng để có thể giải quyết cho hai vấn đề chính. Thứ nhất, họ đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm, 1 chiến thắng nữa sẽ giúp The Gunners có 10 điểm. Trong trường hợp ở trận đấu cùng giờ, Dinamo Kiev hạ Porto, Arsenal sẽ có tên tại vòng 1/8 sớm hơn hai vòng đấu. Thứ hai, một chiến thắng trước Fenerbahce sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho các pháo thủ sau trận thua trước Stoke. Đồng thời qua đó sẽ tạo ra sự tự tin cần thiết cho trận đấu đầy khó khăn với Manchester United diễn ra cuối tuần này.

Cửa thắng của Arsenal là quá sáng. Ở trận lượt đi, ngay tại thánh địa Sukru, nơi được coi là tử địa đối với bất cứ đội bóng nào, các học trò của Wenger đã kéo sập cái pháo đài không thể công phá đó bằng chiến thắng tưng bừng 5-2. Trong trận đấu ấn tượng đó, có cả những cái tên chỉ với 19 tuổi được xướng lên trên bảng điện tử. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Ramsey khi là một trong 3 "pháo thủ" bắn hạ mành lưới của thủ thành Demirel.

Sự trưởng thành của những cái tên như Ramsey khiến cho Arsene Wenger tiếp tục tự tin sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong trận tiếp các vị khách đến từ TNK. Điều đó có nghĩa là Hoyte, Djourou, Wilshere sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Được đá cạnh những người đàn anh như Toure, Fabregas hay Van Persie, đây sẽ là dịp để các "pháo thủ trẻ" thu được những kinh nghiệm quý giá từ đấu trường quốc tế.
Fenerbahce đã không còn là chính mình. Hình ảnh của "ngựa ô" mùa giải trước  (lọt vào tứ kết) đang được thay bằng một Fenerbahce yếu đuối và không có tính chiến đấu. Aragones có thể đưa Tây Ban Nha đến với chức vô địch châu Âu nhưng ông lại không thể đưa đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bay cao ở giải đấu mang tầm cỡ châu lục. Điều đơn giản là ở Tây Ban Nha ông sở hữu những cầu thủ hàng đầu của thế giới như Villa, Torres, Xavi hay Fabregas. Còn tại Fernebahce, ông chỉ có mình Giuza và những cầu thủ đã hết thời như Edu hay Carlos. Dù tài năng đến mấy, cũng khó có thể giúp "nhà hiền triết" người TBN trở lại với hình ảnh của mình. 1 điểm có được sau 3 lượt trận đầu tiên đủ để thấy Fenerbahce của ông đang ở vị trí nào so với một Arsenal luôn chơi thăng hoa ở bất kì thời điểm nào.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia; Djourou, Silvestre, Toure, Hoyte; Wilshere, Fabregas, Denilson, Nasri; Bendtner, van Persie
Fenerbahce: Demirel; Onder, Lugano, Edu, Carlos; Kazim, Selcuk, Alex, Boral; Senturk, Guiza

Dự đoán: Arsenal thắng 3-0

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X