Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Premiership: Sôi động mùa chuyển nhượng !!

Thứ Năm 30/11/2006 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) Mặc dù còn 1 tháng nữa, phiên chuyển nhượng tháng 1 mới chính thức bắt đầu. Thế nhưng các CLB ở Premier League đã đang ráo riết chuẩn bị các kế hoạch mua sắm của mình cùng với các cuộc chay đua hàng lang nhằm có được những chữ ký ưng ý. Sau đây là những tin hot nhất về “phiên chợ” này.


·         Tiền đạo Carlos Tevez đã bác bỏ tin đồn rằng anh chuẩn bị quay lại thi đấu ở Argentina và khẳng định sẽ cố hết sức mình để dành lại chỗ đứng ở CLB West Ham.

·         HLV của Manchester City, ông Stuart Pearce đã cho biết CLB này sẽ không mua lại tiền về Shaun Wright-Phillips từ Chelsea mặc dù chỉ với mức giá chưa bằng một phần ba mức giá 21 triệu Bảng mà Chelsea đã phải trả để đưa cầu thủ này đi.


Wright-Phillips

·         Trong khi đó Liverpool và Barcelona lại đang cùng tranh nhau để có được chữ ký của hậu vệ 28 tuổi người Australia Lucas Neill.

·         HLV Gareth Southgate của Middlesbrough đã cho phép tiền vệ Gaizka Mendieta rời khỏi CLB nếu anh ta muốn.

·        

Hiện cầu thủ Lassana Diarra của Chelsea đang muốn được cho mượn về một trong 2 CLB ở quê nhà là Marseille hoặch Lille thế nhưng Newcastle cũng đang để mắt tới tiền vệ người Pháp này.

Lassana Diarra (áo xanh) có rất ít cơ hội thể hiện trong màu áo Chelsea

·      
Cầu thủ Hàn Quốc Lee Chun-Soo gần như đã chắc chắn về với Portsmouth với giá 2 triệu Bảng Anh.  Còn Charlton đã thỏa thuận xong hợp đồng với CLB Đan Mạch Brondby về việc bán thủ môn Stephan Andersen cho CLB này vào tháng 1

·         MU cũng đã tỏ ý từ chối “thần đồng” Freddy Adu sau khi cầu thủ này thử việc 1 tuần tại sân Old Traford.

·         Huấn luyện viên Gordon Sttrachan đang mong muốn có được chữ ký của hậu vệ Danny Shittu của Watford.

·         Tottenham đã ra cái giá 2,5 triệu Bảng cho tiền vệ người Pháp Adel Taarabt mới chỉ 17 tuổi, hiện đang thi đấu cho Lens. Cùng với đó, HLV Martin Jol của Spurs cũng đang để mắt tới hậu vệ Curtis Davies của West Brom.

·         HLV Neil Warnock của Sheffield United thì lại đang nhòm ngó đến hậu vệ Matthew Kilgallon được định giá 2 triệu bảng Anh.

·         Fulham cũng đã hoàn tất một bản hợp đồng về việc mua tiền đạo 23 tuổi Clint Dempsey từ CLB New England Revolution của Mỹ.

·         HLV Glenn Roeder của Newcastle United đã bác bỏ thẳng thừng lời ngỏ ý của Arsenal muốn mua tiền vệ Charles N'Zogbia của CLB này.  Trong khi đó, Celtic lại đưa ra giá 1 triệu Bảng cho tiền đạo Anthony Stokes của Arsenal. 

·         HLV David Moyes của Everton lại đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi của CLB Sparta Prague Thomas Sivok.


Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X