Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Premiership ở khắp toàn cầu, tại sao không?

Thứ Sáu 15/02/2008 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thời gian qua, thế giới bóng đá đang xôn xao vì ý tưởng của BTC Premiership: “tổ chức Giải Ngoại hạng Anh ở một số nơi ngoài biên giới vương quốc Anh”. Các nhà làm luật thì lên tiếng phản bác, người hâm mộ thì háo hức còn ý kiến của bạn?

Khán giả khắp nơi trên thế giới sẽ được chứng kiến sự
sôi động “thực sự” của Premiership

Cách đây ít ngày, GĐĐH của BTC Premiership Richard Scudamore đã đưa ra sáng kiến tổ chức thêm vòng đấu thứ 39 Premiership kể từ mùa giải 2010/11. Điểm đáng chú ý là 10 trận ở vòng đấu đặc biệt này sẽ được tổ chức tại nhiều SVĐ khác nhau trên toàn cầu, chứ không phải ở các sân bóng tại xứ sương mù. Theo đó, 20 đội bóng sẽ được phân thành 5 bảng (mỗi bảng 4 đội) thi đấu tại 5 địa điểm khác nhau. Dự kiến các trận đấu sẽ được tổ chức ở nhiều nơi: Singapore, Hong Kong, Dubai, Cape Town, New Yorks…..

Các nhà tổ chức háo hức với ý tưởng mới của mình khi họ cho rằng điều này vừa mang lại giá trị thương mại khi mỗi đội bóng tham dự sẽ đút túi ít nhất khoảng 5 triệu vừa mang lại giá trị quảng bá rất cao khi “hơi thở” của giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới này đến được với những người hâm mộ ở những nơi xa xôi nhất.

Những C.Ronaldo, Lampard, Rooney, Tevez…. bằng xương bằng thịt sẽ xuất hiện thật gần gũi với những người hâm mộ không phải trong những trận đấu giao hữu tẻ nhạt nặng tính biểu diễn mà là trong một trận đấu thật sự: căng thẳng, tốc độ, kịch tính; những phẩm chất làm nên sự hấp dẫn của bóng đá Anh.

Không những vậy thành công của các CLB Anh trên đấu trường châu Âu cùng chất lượng các trận đấu Premiership ngày càng nâng cao đã tự động nâng giá bản quyền truyền hình của giải Ngoại hạng Anh và tầm ảnh hưởng của giải đấu này đến khắp nơi trên thế giới. Premiership ngày càng được hâm mộ khắp thế giới cũng vì tính chất toàn cầu hóa của giải này chẳng kém bất kỳ ngành nghề nào (điện ảnh, ca nhạc…).

Đã xuất hiện những ý kiến trái ngược về vấn đề này khi những người quản lí bóng đá ở cấp độ châu lục và thế giới như AFC, UEFA, FIFA không tán thành ý tưởng này bởi họ cho rằng như thế sự bành trướng của Premiership sẽ giết chết những giải đấu quốc nội.

Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào? Với cương vị một CĐV bóng đá Việt Nam, bạn có chờ mong một ngày nào đó trận MU - Arsenal sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình? Hãy chia sẻ với những suy nghĩ của bạn với Bongda24h? Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu để BBT có thể tiếp cận và đăng tải bài viết của các bạn một cách hiệu quả nhất.

  • Bongda24h 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X