Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui

Thứ Sáu 15/02/2008 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang lâng lâng sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Valladolid, đội bóng hoàng gia TBN tiếp tục nhận được những tin tức tốt lành khi bộ đôi Nistelrooy và Heinze đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với Real Betis vào thứ 7 này.

Theo thông báo từ các bác sỹ CLB, vết thương mắt cá chân mà “Van the Man” gặp phải trong trận đấu với Almeria đã lành lặn. Tiền đạo người Hà Lan tham gia đầy đủ buổi tập cùng đồng đội hôm qua và đang đạt thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, người đồng đội Heinze cũng đã trở lại luyện tập bình thường và đã vượt qua được chấn thương dai dẳng mà anh phải chịu đựng suốt một thời gian qua.

 

Sát thủ Nistelrooy đã trở lại

Hiện tại, chiến lược gia Bernd Schuster còn đang băn khoăn có nên đưa 2 cựu cầu thủ của MU này xuất trận ngay từ đầu trước Betis hay là để dành bộ đôi này cho chuyến hành quân đến sân Olympico của AS Roma. Kinh nghiệm thi đấu cùng bản lĩnh của hai ngôi sao này thực sự rất cần thiết cho “kền kền trắng” trong những cuộc đấu knock-out khắc nghiệt như Champions League.

 

Trong thời gian Heinze vắng mặt, hai cánh của Real Madrid do Sergio Ramos, Miguel Torres cùng Marcelo thay nhau đảm trách. Nhưng do cả Pepe lẫn Metzelder chấn thương, Ramos liên tục bị đẩy vào trong đá cặp trung vệ cùng Cannavaro. Và chắc chắn trong trận đấu với Betis, Ramos sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí “bất đắc dĩ” này.

 

Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương thực sự khiến Schuster chưa bao giờ cảm thấy an lòng với việc phải chắp vá một hàng phòng ngự vốn rất cần sự ổn định và có tính hệ thống.

 

Hiện tại, khả năng Ramos có thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần là 50/50 bởi anh gặp phải một chấn thương bắp chân trái trong một buổi tập hôm thứ 5. Còn Miguel Torres cũng “đụng” một vết đau nhẹ khi thi đấu cho đội tuyển U21 TBN tuần trước.

 

Trên hàng công, Saviola là người duy nhất bị chấn thương nhưng “chú thỏ” từ lâu đã bị coi là “hàng thừa” tại sân Bernabeu. Với phong độ chói sáng của Raul, Schuster hi vọng anh cùng Nistelrooy sẽ tiếp tục “phát hỏa” và đem lại những chiến thắng quan trọng cho đội nhà trong hai trận đấu quan trọng sắp tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X