Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

"Ông Calisto sẽ mang tới luồng gió mới"

Thứ Bảy 22/03/2008 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những tháng bị bỏ trống từ thất bại đau đớn diễn ra tại SEA Games 24, cuối cùng VFF cũng tìm ra được người thay thế vào ghế HLV trưởng. Các điều khoản sơ bộ đã hoàn tất, việc ký hợp đồng với HLV Calisto chỉ còn là vấn đề thời gian. Chúng tôi đã ghi lại đánh giá của các tuyển thủ về ông thầy người Bồ Đào Nha.

Tiền vệ Nguyễn Minh Phương (ĐTLA)

 

Gạt bỏ mói quan hệ thầy cho trong CLB ở những mùa giải vừa qua, tôi thấy việc HLV Calisto được lựa chọn cho vị trí HLV trưởng là rất hợp lý. Trong thời gian qua dư luận, báo chí đều rất ủng hộ việc ông Calisto lên nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng, điều này là thước đo chuẩn xác nhất về uy tín của HLV Calisto.

 

Các tuyển thủ đều rất tin tưởng vào HLV Calisto

Ông Calisto là người luôn gần và hiểu các cầu thủ trong những thời điểm khó khăn, tôi tin là ông ấy đủ sức mang tới một luồng gió mới cho ĐTVN ở AFF Cup 2008 sắp tới.

 

Tôi rất gần với HLV Calisto, tôi biết ông ấy rất khao khát được cống hiến cho ĐTVN, với một người đang cháy bỏng khát khao cống hiến, lại hiểu rõ tố chất và khả năng của từng cầu thủ, tôi tin HLV Calisto sẽ giúp cho ĐTVN duy trì được vị thế trong khu vực và sẽ có một lối chơi phù hợp hiệu quả trong tương lai.

 

Tiền vệ Lê Tấn Tài (K. Khánh Hòa)

 

Thành tích và khả năng của HLV Calisto ở ĐTLA thế nào tất cả đều biết rõ, theo tôi khi HLV Calisto lên nắm giữ chức vụ HLV trưởng ông ấy sẽ mang lại nhiều phương pháp huấn luyện mới, tạo ra sự hưng phấn cho các cầu thủ trong các bài tập.

 

Là một người đã gắn bó với bóng đá Việt Nam gần 10 năm, ông ấy sẽ hiểu hết từng điểm yếu và điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam để xây dựng một chiến thuật phù hợp và hiệu quả nhất. Trong năm nay ĐTVN chỉ có sân chơi duy nhất là AFF Cup, tôi tin là thời gian sắp tới sẽ đủ cho ông Calisto chuẩn bị sẵn sàng được các kế hoạch để đưa ĐTVN thi đấu thành công tại giải đấu này. Là cầu thủ, dù HLV có là ai, khi được gọi vào đội tuyển tôi cũng sẽ nỗ lực và cống hiến hết mình vì thành tích chung của cả đội.

 

Thủ môn Bùi Quang Huy (ĐPM Nam Định)

 

Thời gian chuẩn bị cho AFF Cup chẳng còn nhiều nữa, tôi nghĩ việc VFF sớm lựa chọn ông Calisto cho chức vụ HLV trưởng là cần thiết, tạo điều kiện cho tân HLV trưởng có thể bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho giải vô địch khu vực vào cuối năm.

 

Mỗi thầy có một phương pháp huấn luyện riêng của mình, tuy nhiên khi có HLV mới bao giờ cũng sẽ có những nét mới về cả lối chơi lần tinh thần thi đấu, tôi tin ĐTVN sẽ thi đấu khởi sắc dưới thời HLV Calisto. Tôi chưa được tập luyện các giáo án của HLV Calisto bao giờ, nhưng với sự hiểu biết sâu rộng về các cầu thủ Việt Nam, tôi tin là ông ấy sẽ tìm ra phương pháp để phát huy, kết nối được hết thế mạnh của từng cầu thủ.

 

Trung vệ Vũ Như Thành (B. Bình Dương)

 

Tôi không dám bình luận về chuyên môn của ông Calisto, nhưng nếu VFF ký hợp đồng sớm với HLV Calisto sẽ giúp cho ông ấy có được những thuận lợi trong việc lên kế hoạch cho ĐTVN tham dự AFF Cup 2008.

 

Tôi hy vọng ông ấy sẽ mang tới những phương pháp huấn luyện mới, tìm ra một chiến thuật phù hợp cho các cầu thủ. Được cống hiến cho ĐTQG là vinh dự lớn, dù HLV trưởng là ai tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có để có tên trong bản danh sách ĐTVN.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X