Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Olimpic Việt Nam hạ Indonesia ấn tượng

Thứ Tư 14/03/2007 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trận thắng 1-0 trước Indonesia, chiến thắng thứ 2 liên tiếp của U23 Việt Nam trong khuôn khổ bảng C, vòng loại Olimpic Bắc Kinh đã mở ra cánh cửa lớn cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Và một lần nữa ông Mai Đức Chung cho thấy tài năng cầm quân của mình.

 

Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lebanon, tuyển U23 Việt Nam tiếp tục hành quân đến Indonesia để tiếp đội chủ nhà. Các chuyên gia đánh giá cơ hội giành trọn 3 điểm của Việt Nam là khó nhưng mọi chuyện là không thể làm được vì đội chủ nhà không quá mạnh so với các cầu thủ Việt Nam.


Công Vinh thi đấu rất tốt trong trận đấu với Olimpic Indonesia

 

Và thế trận diễn ra đúng như những gì mà mọi người dự đoán từ đầu. Chơi trên chân và có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt, Olympic Việt Nam đã cụ thể hoá nó bằng một chiến thắng giành tặng cho người hâm mộ Việt Nam. Một chiến thắng vô cùng ý nghĩa, nó mở cơ hội lớn để đi tiếp vào vòng sau.

 

Trở lại với diễn bến trên sân, hiệp thi đấu đầu thực sự là một hiệp thi đấu khởi sắc của các cầu thủ Việt Nam. Trước khi bước vào trận đấu này, có nhiều thông tin nói rằng tiền đạo chủ lực Công Vinh không thể thi đấu vì chấn thương cổ chân. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã kịp bình phục để ra quân trong đội hình xuất phát của ông Mai Đức Chung. Và với sự có mặt của Công Vinh trên đem lại nhiều hi vọng cho Việt Nam.

 

Với lối chơi càn lướt trong hiệp một, các cầu thủ Việt Nam đã áp đặt được lối chơi của mình về phía đội chủ nhà. Có khá nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng Anh Đức và Công Vinh đều không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, bên phía Indonesia cũng có vài đợt tấn công nguy hiểm song thủ môn Đức Cường đã xuất sắc hoá giải mọi tình huống.

 

Tận dụng các pha chuyền bóng chủ yếu cho đội trưởng Công Vinh và chuyền dài vào trung lộ tận dụng sự tranh chấp của Anh Đức, tuyển Việt Nam đã làm cho đội chủ nhà toát mồ hôi. Phút 25, Anh Đức chọn vị trí tốt đón quả tạt bóng của Vũ Phong và đệm bóng từ khoảng cách 8m nhưng bóng đi vọt xà ngang. Ngay sau đó, từ một pha tấn công tương tự, Tiến Thành lao lên nhận bóng trước vạch 16m50 nhưng cú kết thúc bóng không chuẩn xác.

 

Lối đá không có ý đồ của Indonesia báo hiệu một điều không may mắn sẽ đến với họ và đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam. Hiệp một kết thúc với kết quả hoà 0-0 trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Việt Nam.

 

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra chậm hơn, lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam và đội chủ nhà không có sự sắc sảo như trước. Indonesia chủ động chơi phòng ngự phản công, trong khi đó Olimpic Việt Nam nhẹ nhàng tổ chức các pha tấn công về khung thành đội chủ nhà.

 

Phút 76, từ một pha bóng phản công nhanh chóng và hiệu quả. Công Vinh lao vào nhận bóng và tung quả Volley đánh bại  thủ thành của đội chủ nhà. Đây là bàn thắng quý như vàng cho các cầu thủ Việt Nam trong thế trận mà họ xứng đáng được chiến thắng.

 

Những phút tiếp theo của trận đấu, các cầu thủ Việt Nam tạo được một số tình huống bóng nguy hiểm, đặc biệt là pha đi bóng của Minh Chuyên phút 83 nhưng anh lại kết thúc không chuẩn xác.

 

Trong khi đó, sau khi bị dẫn bàn, tuyển Indonesia không thể triển khai các đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ như mong muốn. Ông Mai Đức Chung đã chủ động cho các cầu thủ Việt Nam chơi phòng ngự bảo toàn tỷ số. Và cuối cùng thì hồi còi kết thúc trận đấu vang lên, Việt Nam chiến thắng 1-0 trước Indonesia.

 

Đây có thể coi là một chiến thắng khá ấn tượng đối với Olimpic Việt Nam. Họ thực sự đã lấy lại được niềm tin của người hâm mộ. Hi vọng chiến thắng này sẽ là động lực giúp họ vượt qua những thử thách sắp tới (trận đấu tiếp đối thủ nặng ký Oman).

 

Chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam đồng nghĩa với việc họ vươn lên tạm thời đứng đầu bảng C, vì Oman chưa thi đấu trận thứ 2.  Sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia, Oman sẽ rất dễ dàng khi tiếp Lebanon và chiến thắng là điều họ mong muốn để duy trì sức ép lên tuyển Việt Nam.

 

Trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam chính là cuộc đọ sức với Oman, nếu chơi tốt trận đấu này thì chúng ta hoàn toàn có hi vọng đi tiếp. Ngày 6/6, trận lượt về với Olimpic Indonesia của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X