Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Smith: Tôi không muốn bị đem cho mượn

Thứ Tư 14/03/2007 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Alan Smith của Man Utd nói rằng anh không có ý định chuyển đến một câu lạc bộ nào khác, anh chỉ muốn được chơi bóng cho Man Utd.

Sau khi Smith chuyển đến Quỷ Đỏ thi đấu, chấn thương liên miên đã làm cho anh ít có cơ hội được ra sân. Đó là lý do làm cho huấn luyện viên Ferguson không thường xuyên sử dụng anh thời gian gần đây.

Smith rất khó để lấy được vị trí chính thức trong đội hình MAn Utd

Trước tương lai mù mịt như thế, cựu cầu thủ Anh vẫn quyết tâm gắn bó với câu lạc bộ và anh không muốn phải chuyển đi nơi khác thi đấu mặc dù có không ít những lời mời hấp dẫn.

Anh nói: “Tôi không đi đâu hết, đó là một điều hiển nhiên. Có rất nhiều lời mời nhưng tôi muốn phải đi đâu”.

“Tôi cảm thấy tôi đủ tiêu chuẩn để chơi cho đội bóng, tôi luôn tin tưởng vào điều đó. Đó cũng chính là điều giải thích tại sao tôi tiếp tục ký hợp đồng với câu lạc bộ. Huấn luyện viên đã khuyên tôi chuyển đến một nơi nào đó theo hợp đồng cho mượn nhưng tôi cũng không muốn làm điều đó”.

“Tôi đồng ý là ông ấy có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho câu lạc bộ nhưng tôi vẫn nói với Ferguson là tôi đủ tốt để chơi cho câu lạc bộ nếu tôi được lựa chọn như những người khác”, Smith giải thích.

Anh nói thêm: “Nếu tôi bị đem cho mượn mà Ole Gunnar Solskjaer và Louis Saha đều bị chấn thương và Henrik Larsson không thi đấu nữa thì chúng tôi không còn tiền đạo. Đó là lúc mà mọi người cần tôi”.

“Tôi không muốn bị đem cho mượn, dù với bất cứ hình thức nào và ở đâu. Tôi vẫn muốn được thi đấu cho câu lạc bộ, nó còn khi tôi cảm thấy tôi là một phần quan trọng trong đội hình”, anh kết thúc.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X