Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan: Ancelotti ở lại, tạm biệt Cafu và Serginho

Thứ Bảy 17/05/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục ở lại với CLB Milan, mặc cho CLB ông dẫn dắt sẽ về thứ 4 hay thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. Đó chính là lời tuyên bố của phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc CLB, Adriano Galliani. Ngược lại, 2 cậu học trò Marcos Cafu và Serginho của Acelotti sẽ nói lời chàm tạm biệt vào ngày mai, khi Milan có trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 

Galliani tuyên bố chắc nịch: “Bất kể CLB sẽ giành quyền tham dự Champions League hay chỉ là một suất đá UEFA Cup, Ancelotti sẽ vẫn là HLV của Milan mùa tới".


Tương lai tại Milan của Carlo Ancelotti được “bảo đảm“
 

Rossoneri hiện đang có cơ hội "mong manh" để về đích ở tốp 4 vì Serie A chỉ còn một vòng đấu nữa trong khi Milan đứng sau Fiorentina với 2 điểm ít hơn. Vào vòng đấu 38, Milan tiếp Udinese trên sân nhà San Siro còn Fiorentina làm khách trên sân của Torino, CLB đã không còn gì để phấn đấu sau khi vừa chính thức trụ hạng. Cả hai trận cầu sẽ diễn ra vào chiều tối mai, theo giờ địa phương.

 

Ông nói tiếp: “Tôi đã nói với các chàng trai của mình rằng họ phải thắng Udinese bằng mọi giá, vì nếu Fiorentina bại trận mà chúng tôi không tận dụng được thời cơ thì đó sẽ là nỗi xấu hổ lớn nhất".

 

“Tôi rất thất vọng nếu đội bóng không thể giành quyền chơi tại Champions League, trong 6 năm qua chúng tôi đã có những thành công nhất định ở đấu trường này.”

 

Trong khi đó 2 cầu thủ người Brazil là Marcos Cafu và Serginho sẽ nói lời chào tạm biệt các Milanista sau trận đấu với Udinese. Cafu đến Milan từ Roma năm 2003 và tuyển thủ 37 tuổi này đã có những thành công nhất định tại San Siro.
 

Cafu: Đã đến lúc nói lời chia tay


“5 năm trước tôi chọn Milan vì tôi biết đây là một CLB lớn và tôi sẽ phát huy được những gì mình đã học hỏi trong đời cầu thủ. Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời ở đây khi giành được hầu hết những vinh quang cùng CLB. Một trong những kỷ niệm mà tôi sẽ không thể nào quên là mùa hè 2003, khi tôi đến với CLB và chứng kiến Milan chiến thắng trong trận chung kết Champions League ở Manchester".

 

“Về mặt nào đó, chúng tôi vẫn đang là nhà đương kim vô địch châu Âu. Những niềm vui sướng khi đoạt được những danh hiệu như thế này sẽ mãi không phai trong tâm trí của tôi và các đồng đội."

 

“Đã đến lúc nói lời chia tay, vì tôi biết rằng sớm hay muộn thì tôi cũng nên trở về nhà, trở về Brazil, nơi gia đình tôi đang chờ đợi. Mặc dù những đứa con của tôi đã thích nghi rất tốt với lối sống ở Italia, đặc biệt là ở Milan, nhưng chúng tôi sẽ trở về quê hương của mình”

 

Cafu vẫn chưa quyết định sẽ treo giày hay trở về đầu quân cho một CLB ở quê nhà: “Tôi chưa rõ mình có nên chơi bóng ở Brazil hay không. Tất cả những gì tôi nghĩ đến lúc này là trận đấu cuối cùng với Milan vào chủ nhật và tôi cũng không rõ mình có được ra sân hay không nữa"

 

“Tôi sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng mà Carlo Ancelotti giao phó. Tôi luôn sẵn sàng bước lên nếu ông ấy cần. Thật khó để nói lời chào tạm biệt với những cổ động viên luôn chào đón mình bằng những tình cảm chan chứa. Hy vọng sự ra đi cảu tôi sẽ không làm ai phiền lòng. Tôi sẽ luôn ủng hộ Milan.”


Serginho (trái) cùng Cafu (phải) sẽ ra đi sau trận đấu ngày mai
 

Còn Serginho, cầu thủ đến với Milan năm 1999, cho hay: “Sau khi bị thương ở lưng, tôi không thể lấy lại phong độ đỉnh cao nên đây là lúc tôi nên ra đi. Tôi đến Milan vào mùa hè 1999 cùng với Gennaro Gattuso và Andriy Shevchenko. Khi đó tôi mới 27 tuổi. Và hơn 9 năm qua là một quãng thời gian tuyệt vời, xin cảm ơn CLB, cảm ơn các cổ động viên".

 

“Tôi đã có những ngày tháng "kỳ diệu" khi chơi bóng  ở Brazil và Italia. Nhưng hôm nay, tôi phải bình tĩnh và đối mặt với thực tế, rằng sự nghiệp đỉnh cao của tôi đã qua."

 

“Ngày mai sẽ là giây phút khó khăn giành cho tôi khi nói lời giã từ. San Siro là gia đình thứ hai của tôi. Dù sao tôi cũng rất mãn nguyện với những gì mình đã cống hiến cho CLB.”

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X