Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Bảy 17/05/2008 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tevez đã có một mùa giải ra mắt màu áo Quỷ đỏ khá ấn tượng. Cùng với Rooney và Ronaldo, anh đã có những màn trình diễn rất tốt và bộ ba này hứa hẹn còn trở nên "khủng" hơn vào mùa sau. Vì lẽ đó Tevez muốn ký bản gia hạn hợp đồng với MU thay vì chỉ được chơi cho Quỷ đỏ một mùa bóng nữa.

 

Cầu thủ 24 tuổi người Argentina hiện đang được Nhà đầu tư quốc tế Media Sports cho MU mượn. Media Sports chính là bên sở hữu Tevez và đây là yếu tố gây ra những rắc rối xung quanh các vụ chuyển nhượng của anh. Không giống như Serie A, Premiership nghiêm cấm việc sở hữu cầu thủ từ một bên thứ ba, điều đó có nghĩa là một cầu thủ không thể được đồng sở hữu bởi hai CLB hay tổ chức.


Tevez muốn gắn bó lâu hơn với Quỷ đỏ
 

Tevez được cho MU mượn trong vòng hai năm và anh mới đi hết một nửa thời hạn. Tuy vậy Tevez lại muốn ở lại Old Trafford nhiều hơn khoảng thời gian 2 năm mà anh đặt bút ký lúc đầu:

 

"Tôi rất muốn gia hạn bản hợp đồng của mình. Thậm chí tôi còn muốn đặt bút ký ngay lúc này nếu có cơ hội". Cựu cầu thủ West Ham nói. 

Nhưng cũng giống như người đồng đội Ronaldo, Tevez vừa úp mở khả năng đến chơi tại giải đấu La Liga vào một ngày không xa:

 

"La Liga là giải đấu tôi muốn thử sức, nhưng đó là chuyện của tương lai. Có rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ như tôi chỉ thích chơi ở Italia hay Tây Ban Nha khi họ tìm đến trời Âu. Nhưng với tôi, tôi hoàn toàn hài lòng và không hề cảm thấy nuối tiếc khi đặt chân đến nơi này".

 

"Đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và khi thi đấu ở đây, tôi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Tôi không phải là người thích so sánh các CLB với nhau, nhưng quả thực tôi phải nói rằng Manchester United là CLB số 1"


Tevez là cầu thủ quan trọng trong những chiến thắng quyết định
 của MU
 

"Vào mùa hè năm ngoái, khi cuộc thương thảo giữa bên đại diện của tôi và MU có chút vấn đề, rất nhiều người đã động viên tôi hãy nhìn về một kết thúc có hậu, và tôi rất mừng vì cuối cùng mọi việc cũng được dàn xếp ổn thỏa,"

 

"Ngay từ ngày đầu tiên ở đây, tôi đã cảm thất mọi người đối xử rất tốt với mình và tạo cho tôi có cảm giác giống như một gia đình vậy. Các cổ động viên của Manchester United thậm chí còn hô vang 'Argentina'. Đó là những điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở lại."


Tevez là một trong những cầu thủ được ra sân nhiều nhất ở mùa giải vừa rồi của MU. Anh đã chơi 47 trận và ghi được 19 bàn trong tất cả các giải đấu Quỷ đỏ tham dự, trong đó có 14 bàn ở Premier League.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X