Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (17/5)

Thứ Bảy 17/05/2008 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Krkic từ chối dự Euro, Lahm không rời Munich, Barcelona theo đuổi Marco Matterazzi…đó là những tin chính trong bản tin tổng hợp Bongda24h ngày 17/5

Krkic từ chối dự Euro

Chơi rất hay trong màu áo Barcelona mùa giải này nhưng Krkic đã nói “không” với Euro 2008

Với tài năng thiên bẩm cộng với một mùa giải đầy thành công với Barcelona, cầu thủ 17 tuổi này đã giành được một suất trong đội hình của HLV Luis Aragones tham dự VCK Euro 2008 diễn ra tại Áo – Thụy Sỹ mùa Hè tới.Tuy nhiên, chân sút của Barcelona đã thẳng thắn từ chối cơ hội này. Anh nói: “tôi không có ý định tham dự Euro 2008. Đơn giản là vì tôi cảm thấy quá kiệt sức. Tôi muốn giành cả mùa Hè để nghỉ ngơi”.

Trezeguet chẳng bận tâm nếu phải ở nhà


Tiền đạo đang khoác áo Juventus vừa cho biết anh sẵn sàng đến Áo và Thụy Sĩ cùng đội tuyển Pháp nhưng vẫn cảm thấy thoải mái nếu phải xem Euro 2008 qua T.V.Mặc dù đang là chân sút hàng đầu của Serie A với 19 bàn thắng ghi được trong mùa giải này, tuy nhiên, Trezegol hoàn toàn có thể không có tên trong đội hình của Les Bleus do những bất đồng với HLV Raymond Domenech. Phát biểu trước báo giới, chân sút 31 tuổi này tuyên bố: “Sẽ rất tuyệt nếu được góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục, nhưng ở nhà cũng chẳng phải là một điều quá tồi tệ”

Lahm không rời Munich

Mới đây, sau khi có cuộc gặp gỡ BLĐ Bayern Munich, hậu vệ Philipp Lahm cho biết anh không còn ý định rời khỏi CLB khi mùa giải kết thúc. Trước đó không lâu, cả Philipp Lahm và vị chủ tịch Franz Beckenbauer đều thừa nhận khả năng Hùm xám sẽ để anh đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thậm chí, ngài Beckenbauer còn tiết lộ đích đến của cầu thủ 24 tuổi sẽ là Manchester United hoặc Barcelona. Tuy nhiên, cho đến phút chót, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn sau khi tuyển thủ Đức có nói chuyện rất cởi mở với HLV Jurgen Klinsmann“Tôi và HLV Klinsmann đã có nhiều cuộc thảo luận để bàn về vấn đề này. Giờ đây tôi có thể tự tin khẳng định rằng, tôi sẽ ở lại để cùng Bayern thi đấu tốt tại Champions League mùa giải sau”

Barcelona quan tâm tới Matrix

Chơi khá thất vọng tại Inter nhưng Materazzi vẫn được Barcelona chú ý tới

Theo những thông tin mới nhất từ Italia và TBN, mục tiêu kế tiếp của CLB Barcelona trong chiến dịch “tấn công” Serie A là hậu vệ kỳ cựu của Inter Milan Marco Materazzi. Hiện tại, trong khi hậu vệ kỳ cựu Lilian Thuram đã luống tuổi và đang có dự định ra đi còn Gabriel Milito phải nghỉ thi đấu tận 6 tháng sau ca phẫu thuật dây chằng, vị trí đá cặp cùng đội trưởng Carles Puyol nơi trung tâm “hậu phương” lý tưởng nhất trong mắt Guardiola chính là trung vệ thép của Inter Marco Materazzi. Marco Mattezarri hiện đã 35 tuổi và vừa trải qua một mùa giải với phong độ khá tồi tệ trong đội hình Inter Milan

 Adriano trở lại đội tuyển Brazil
Tiền đạo của Inter Milan đang thi đấu cho Sao Paulo, Adriano đã được gọi trở lại vào đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup với Argentina và Paraguay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Adriano sau những gì anh cống hiến cho Sao Paulo trong thời gian gần đây. Kể từ khi chuyển đến CLB này từ Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn hồi giữa mùa giải năm nay, Adriano đã tìm lại được bản năng sát thủ từng giúp anh được mệnh danh là “Hoàng đế” tại Inter.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X