Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messina - Inter Milan: “Đánh chiếm” Sicilia!

Thứ Năm 09/11/2006 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đã từng thất bại 1-2 trước Messina tại sân San Filippo hồi tháng 4 năm ngoái, nhưng 7 tháng sau, họ đã chinh phục được đội chủ nhà bằng chính tỷ số đó. Chuyến đi tới Sicilia lần này, đội quân của HLV Roberto Mancini quyết tâm kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tại Coppa Italia lên con số 23.

 

Kể từ khi thua Bari 1-2 ngày 19-12-2002 đến nay, Inter đã không hề biết đến thất bại ở đấu trường này với 13 trận thắng, 9 trận hoà, phá vỡ kỷ lục 20 trận bất bại do chính họ lập được trong khoảng thời gian từ tháng 5-1986 đến tháng 4-1988. Trong khi đó, sau trận hoà Palermo 1-1 tại Coppa Italia cách đây hơn 4 năm, Messina đã trải qua 5 trận đấu cúp trên sân nhà với 4 chiến thắng và 1 trận thua.

 

Sic.jpg

 

Vào thời điểm này, phong độ của Messina không thực sự ổn định và vẫn đứng ở tốp giữa bảng Serie A. Cuối tuần vừa qua, đội quân áo đỏ vàng đã cầm hoà Torino 1-1 nhưng đã phải trả giá bằng 3 cầu thủ bị treo giò ở trận tới tại Serie A. Tuy nhiên, những kết quả mà họ giành được ở Coppa Italia rất đáng nể. Họ lần lượt vượt qua Sansovino (1-0), Piacenza (2-0) và Lazio (4-3), trong đó, tiền đạo Artuno Di Napoli đóng góp tới 3 bàn thắng. Di Napoli chính là cầu thủ cũ của Inter cách đây 10 năm.

 

Khác với nhiều “ông lớn”, Inter tỏ rõ tham vọng ở cả đấu trường không được đánh giá cao này với 2 chức vô địch liên tiếp gần đây. Tất nhiên, sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu các chàng trai áo xanh-đen bảo vệ thành công “ngôi vua”, đồng thời hoàn thành hattrick 3 năm liên tiếp lên ngôi mà chưa đội bóng nào từng làm được. Thế nên, dù vắng hậu vệ Ivan Cordoba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic do treo giò nhưng HLV Mancini vẫn sẽ tung vào sân một số cầu thủ nòng cốt. Vào thời điểm này, Inter đang đạt phong độ rất tốt, kể từ khi bị Bayern Munich đánh bại, họ đã trải qua 6 trận thắng, 2 trận hoà, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Khi Ibrahimovic không thể thi đấu, nhiều khả năng “chuyên gia dự bị” Julio Cruz sẽ được đá chính.

 

Bên phía Messina, họ cũng bị treo giò hậu vệ Carmine Coppola, trong khi tiền đạo số 1 Christian Rigano nhiều khả năng được cho nghỉ. Ngoài ra, trung vệ Mark Iuliano đã bình phục chấn thương.

 


San Filippo, 02h30 ngày 10-11

+ Dự đoán: Inter thắng 1-0.

 

+ Đội hình dự kiến

 

Messina: Storari; Lavecchia, Iuliano, Morello, Parisi; Alvarez, Ogasawara, De Vezze, Masiello; Floccari, Di Napoli.

 

Inter: Toldo; Andreolli, Burdisso, Samuel, Maxwell; Gonzalez, Dacourt, Maaroufi, Solari; Crespo, Cruz.

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X