Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger & Pardew đối mặt với án phạt của FA

Thứ Năm 09/11/2006 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Pardew và người đồng nghiệp Arsene Wenger sẽ phải đối mặt với án phạt từ FA vì những hành vi ứng xử thiếu kiềm chế trên đường pitch trong trận đấu giữa West Ham và Arsenal cuối tuần trước.

Sau bàn thắng ở phút 89 của Marlon Harewood, HLV Alan Pardew đã có cách ăn mừng hơi thái quá khiến Arsene Wenger "nổi xung" lúc cả 2 người đứng ở khu vực kỹ thuật. Ngay khi có va chạm xảy ra, trọng tài thứ 4 đã phải ra can ngăn để sự việc không vượt quá tầm kiểm soát.

Kết thúc trận đấu, Arsene Wenger đã thẳng thừng từ chối bắt tay với người đồng ngiệp dẫn dắt CLB West Ham. Ở buổi họp báo sau đó, đích thân Alan Pardew cũng gửi lời xin lỗi đến Wenger và hội đồng HLV nhằm tìm kiếm sự hòa giải.

Theo thông báo của FA thì họ sẽ gia hạn cho cả Pardew và Wenger đến ngày 23/11 để tường trình và giải thích rõ ràng về những va chạm đã xảy ra giữa 2 người ở khu vực kỹ thuật trên sân.

GĐĐH của West Ham, Paul Aldridge cho biết: "Chúng tôi tin rằng, Alan Pardew hoàn toàn không đi quá giới hạn khi ăn mừng bàn thắng trong trận derby thành London. Chắc chắn, Pardew vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ West Ham."

Cho dù đã có phản ứng rất quyết liệt bên ngoài đường biên sau khi Alan Pardew bộc lộ cảm xúc thái quá lúc ăn mừng, nhưng Arsene Wenger đã khẳng định, ông sẽ không xin lỗi HLV của West Ham.

Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X