Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết có được Kaka

Thứ Năm 09/11/2006 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Predrag Mijatovic - Giám đốc thể thao CLB Real Madrid tuyên bố rằng, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để có được được chữ ký của “Viên ngọc xứ Samba” Kaka vào cuối mùa giải này.

Kaka hiện tại đang đầu quân trong màu áo đỏ đen của AC Milan, anh hiện là nguồn cảm hứng của Milan và các CĐV Milan rất hi vọng rằng, Kaka sẽ thay thế hình ảnh của cựu đội trưởng Andiry Shevchenko tại sân San Siro.

AC Milan sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất của mình?

Với tất cả những phẩm chất của mình, Kaka chắc chắn là miếng mồi béo bở mà phần lớn các CLB trên thế giới thèm muốn và Real cũng không phải là ngoại lệ.

Và người lên tiếng đầu tiên tại Real không ai khác là ông Mijatovic, ông nói: “Tôi rất muốn có được chứ kí của Kaka vào mùa hè năm tới và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thực hiện được điều này”.

“Những cầu thủ mà Real muốn có chắc chắn phải là những chàng trai tuyệt vời và Kaka là một người như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hiện tại đúng lúc chúng tôi đang cần một mẫu cầu thủ đa năng như Kaka”.

Tuy nhiên, Mijatovic tỏ ra khá thực tế khi nhìn nhận thời cuộc rằng, sẽ rất khó khăn để có được sự phục vụ của Kaka ở Santiago Bernanbeu vì AC Milan cũng là một CLB lớn, ông nói tiếp: “Vấn đề lúc này là Kaka muốn kí thêm hợp đồng với Milan. Muốn cậu ta thay đổi ý định về chơi cho Real là một nhiệm vụ rất phức tạp nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X