Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool & nhiệm vụ phải thắng

Thứ Ba 11/12/2007 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận quyết chiến giữa Liverpool và Marseille không phải là cuộc cạnh tranh xem cảng biển nào giàu có và thịnh vượng hơn ở châu Âu mà là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa hai đội bóng mà người chiến thắng sẽ giành tất cả.

 

 “Chiến thắng hay là chết!” - đó là thông điệp cho cả Marseille và Liverpool

trong 90 phút thư hùng tại Velodrome đêm nay. Hiển nhiên, một kết quả hoà cũng sẽ giúp Marseille đi tiếp nếu Besiktas không tạo nên địa chấn tại Bồ Đào Nha.  Ngược lại nếu hòa tại Velodrome, Liverpool chỉ đi tiếp trong trường hợp Porto thua Besitas. Chính vì vậy, trên lí thuyết cộng thêm lợi thế sân nhà Marseille có nhiều hi vọng hơn để lọt vào vòng knock out.
 

Marseille không hề dễ chơi


Dù mới chỉ tới Marseille hơn hai tháng nhưng những gì mà HLV Gerets làm được quả là một điều thần kì với đội bóng miền Nam nước Pháp. Họ đã ngoi lên khỏi khu vực nguy hiểm tại Ligue 1 và hiện đang ở rất gần ước mơ vượt qua vòng bảng Champions League. Chỉ cần một trận hòa là đủ nên nhiều khả năng Marseille sẽ chơi với đội hình 4-5-1 với chỉ một mũi nhọn Niang ở phía trên và dùng số đông ở giữa sân để bắt chết hàng tiền vệ cơ động của Liverpool. Cầu thủ quan trọng được coi là Zidane mới của nước Pháp Narsi chắc chắn sẽ trở lại sau khi được cho nghỉ ở trận gặp Monaco cuối tuần trước chắc chắn sẽ mang lại niềm tin mới cho các CĐV cuồng nhiệt sân Velodrome. Một điều đáng chú ý là hai cựu cầu thủ Liverpool là Cisse và Zenden cũng có mặt trong trận đấu này.

Ngược lại Liverpool đang không có được sự sung sức nhất khi thất bại bất ngờ trước Reading tại Premier League như một đòn giáng mạnh vào đà thăng tiến của The Kop và cũng mang lại những hiệu ứng tâm lí không tốt cho các cầu thủ Liverpool trong một trận đấu gian khó.

Kinh nghiệm của Gerrard sẽ lên tiếng


Tuy nhiên, trong một trận đấu mang tính chất căng thẳng sống còn như thế này yếu tố kinh nghiệm giữ một vai trò quan trọng. Ở những trận đấu mang tính chất sống còn “lữ đoàn đỏ” thường thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn. Hơn nữa Champions League cũng là nơi mà ông Benitez chơi rất tốt ở những mùa bóng gần đây khi họ đã 2 lần trong 3 năm lọt vào trận chung kết. Hãy xem Liverpool chơi như thế nào khi họ bị dồn vào chân tường ở mùa bóng này: nã vào lưới Besitas tới 8 bàn, đè bẹp Porto 4-1 tại Anfield. The Kop đã chiến đấu đến “tận hơi thở cuối cùng” để giành lấy sự sống. Những trụ cột nhiều kinh nghiệm đã được nghỉ ngơi trong trận gặp Raeding và họ sẽ trở lại. Sẽ không phải là một Liverpool quay vòng một cách điên cuồng nữa mà những quân bài tốt nhất sẽ được ra sân. Tiền đạo Torres cho thấy anh nguy hiểm như thế nào khi liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây và trở lại với bản năng sát thủ của mình. Ở tuyến giữa Gerrard cũng đang có những ngày tươi đẹp và chỉ cần một thời khắc tỏa sáng của hai ngôi sao này, cục diện trận đấu có thể sẽ thay đổi.

 Benitez sẽ giữ lại nụ cười


Những ngày này báo chí Anh đang ví chuyến viếng thắng Velodrome của Liverpool như việc đổ bộ của quân Đồng minh xuống Normandy để tiêu diệt phát xít. Quân đoàn đỏ sẽ làm tất cả để cứu vớt giấc mơ Champions League và cứu vớt luôn cả chiếc ghế HLV của Benitez.

Hãy chờ 90’ sôi động ở Velodrome

 

 Dự đoán: 0-1

 

Đội hình dự kiến:

Marseille: Mandanda, J.Rodriguez, Cheyrou, Givet, Zenden,  Zubar, Cana, Nasri, Bonnart, Valbuena, Niang

Liverpool: Reina, Carragher, Hyypia, Riise, Finnan, Riise, Gerrard, Mascherano, Kewell, Torres, Kuyt.

 

Cơ hội chiến thắng

 

 Cả trận: -0.94*1/2:0*0.85: Đẳng cấp sẽ lên tiếng và với phong độ cực tốt gần đây (thắng 5/6 trận) sẽ trở lại để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

 

HIệp 1: 0.84*1/4*-0.96: Nếu không tính đến trận thua Reading, Liverpool mới chỉ thủng lưới 1 bàn/6 trận gần nhất. Tin vào The Kop

 

TSBT: -0.91*2 ¼*0.79: Một cuộc chiến với tính chất căng thẳng. Không có nhiều bàn thắng trong những trường hợp như thế này. Chọn Sửu

  • Kim Phượng 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X