Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves quyết đền ơn Sir Alex

Thứ Hai 10/12/2007 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trở lời phóng vấn trước báo giới ngày hôm nay, tiền vệ Owen Hargreaves đã cho biết anh rất biết ơn những gì mà HLV Alex Ferguson đã làm cho mình và khẳng định Sir Alex là một con người hào hảo.

Sau không ít nỗ lực đám phán với Hùm Xám Bayern Munich, HLV Alex Ferguson đã tìm được cầu thủ mà ông vô cùng ưng ý ở vị trí tiền vệ phòng ngự để lấp chỗ trống của Roy Keane để lại. Mặc dù vậy, HLV của Quỷ Đỏ cũng không dám thường xuyên sử dụng Owen Hargreaves do chấn thương dai dẳng ở đầu gối khiến cho cầu thủ này không thể thường xuyên có được thể lực tốt nhất để thi đấu.

Vết thương đầu gối của Hargreaves vẫn chưa hoàn toàn bình phục


Chính vì điều này, cựu tiền vệ của Bayern Munich tỏ ra rất cảm kích trước sự kiên nhẫn mà Sir Alex dành cho mình, ngày hôm nay Owen Hargreaves đã cho biết anh quyết tâm đền đáp lại sự chu đáo của người thầy đồng thời anh cũng khá hứng thú với cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Anh nói ;"Ngài Alex Ferguson đã cho thấy ông ấy là một huấn luyện viên hoàn hảo. Với chân thương mà tôi đang gặp phải, ông ấy biết khi nào thì nên để cho tôi ra sân thi đấu, khi nào thì nên để cho tôi nghỉ ngơi. Tôi thật sự thất vọng khi chấn thương đã không cho phép mình có cơ hội thi đấu nhiều trận hơn, hy vọng rằng trong tương lai điều này sẽ thay đổi."

"Được làm một cầu thủ của Manchester United là tất cả những gì mà tôi mong đợi. Hiện tại trong đội hình của chúng tôi, cuộc cạnh tranh suất đá chính ở ví trí tiền vệ trung tâm tỏ ra khá quyết liệt. Chúng tôi rất nhớ Paul Scholes tuy nhiên Anderson cũng đang đần khẳng định được đẳng cấp của mình."

"Ngoài ra vẫn còn có những lựa chọn khác như Micheal Carrick và Derren Fletcher, HLV Alex Ferguson chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình tuy nhiên đây cũng là một điều đáng mừng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X