Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc cạnh tranh của Schalke và Rosenborg

Thứ Ba 11/12/2007 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã chắc suất ở bảng B, trong khi Valencia đã nói lời tạm biệt với đấu trường số một châu Âu năm nay. Chính vì thế, vòng đấu cuối cùng sẽ chỉ là sự cạnh tranh suất còn lại lọt vào vòng sau giữa hai đại diện của Nauy và Đức. Áp lực dè nặng hơn lên vai của Shalke, vì nếu muốn vò vòng trong, họ buộc phải thắng.

Hiện đang sở hữ 7 điểm trong tay, những cầu thủ xứ Viking chỉ cần một trận hoà trên đất Đức là sẽ theo Chân Chelsea vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ vấp phải sự chống trả quyết liệt của đội chủ nhà, những người đang bị dồn vào chân tường. Schalke sẽ phải thắng trong trận đấu đêm nay để có thể ngẩng cao đầu với ĐKVĐ Bundesliga, Stuttgart, những người đã chính thức bị loại. Thêm nữa là Bremen, kẻ đang ngấp nghé bờ vực của Champions League năm nay.


Liệu có chiến thắng cho Kuranyi và các đồng đội ở Schalke?

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà trước các cầu thủ Rosenborg, nhưng không vì thế mà ddương kim á quân Bundesliga có thể hoàn toàn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình. Dù sao họ cũng có được niềm tin vì ở trận lượt đi, họ đã có chiến thắng 2-0 trên sân của đội bóng Nauy. Ở trận đấu đó, bản lĩnh của người Đức được thể hiện rất rõ nét trong lối chơi của Schalke và họ đã không cho đội chủ nhà dù chỉ là một bàn thắng danh dự. Các học trò của HLV Mirko Sloma đã bắt một Rosenborg kiên cường và đang là "hiện tượng" của giải năm nay chấp nhận mất diểm ngay trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà.

Không hiểu vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga có giúp ích được gì cho những cầu thủ Schalke trong trường hợp này không? Khi những Asamoah, Lovenkran hay Larsen, Kuranyi đang không thật sự "sung". Họ không còn thể hiện được khả năng vốn có, cũng như khát khao chiến thắng như những gì đã trình diễn ở mùa giải nam ngoái, nơi mà họ chỉ chịu về sau một Stuttgart chơi quá hay ở giải trong nước. Chắc chắn vẫn sẽ là một đội hình mạnh nhất sẽ được HLV Sloma tung ra trong trận đấu đêm nay. Theo đó, Asmoah và Kuranyi sẽ là cặp tiền đạo của đội chủ nhà. Tất cả những hy vọng của người hâm mộ đội bóng sẽ đặt lên đôi chân của hai cầu thủ này. Tất nhiên, không thể phủ nhận vai trò của Ernst, Bajramovic, hay Rakitic ở tuyến giữa. Chắc chắn họ sẽ có mộtngày thi đấu vất vả trước một Rosenborg đang rất muốn làm nên bất ngờ.

Trong khi đó, đội bóng đến từ Nauy cũng sẽ dồn hết "binh hùng tướng mạnh" để có thể ra về với ít nhất một điểm trong trận đấu đêm nay. Họ đã nỗ lự rất nhiều ở những trận đấu trước, và chắc chắn không muốn để bao nhiêu công lao “đổ sông đổ biển”. Schalke nên nhớ, chính đội bóng Tây Ban Nha, Valencia cũng đã bị các học trò của HLV Henriksen đánh bại ngay tại thánh địa Mestalla với tỷ số 0-2. Thành tích thi đấu trên sân khách của Rosenborg năm nay là rất đáng chú ý. Họ đã thủ hoà với Chelsea, thắng lợi trước Valencia, và bây giờ sẽ là cái tên cuối cùng, Schlake 04. Cơ hội xem ra không phải là quá ít với đội bóng này.

Dự đoán hoà 2-2

Đội hình dự kiến:

Schalke: Neuer – Rafinha, Bordon, Krstajic, Westermann – Ernst, Bajramovic – Özil, Rakitic – Asamoah, Kuranyi

Rosenborg: Hirschfeld – Stoor, Kvarme, Riseth, Traoré – Sapara, Tettey, Skjelbred, Strand – Iversen, Koné


Chắc hẳn HLV Avram Grant đã có những tính toán
của riêng mình

Ở trận đấu còn lại, Chelsea hẳn sẽ không lấy gì làm căng thẳng, vì họ đã nắm chắc tấm vé trong tay dù cho kết quả có như thế nào đi chăng nữa. Có chắng sự hấp dẫn của trận đấu này sẽ đến từ đội khách. Một phần vị muốn vớt vát chút danh dự đã bị tổn thương quá mức, một phần vì những nỗ lực cuối cùng nhằm kiếm một suất ở cúp UEFA. Hai lý do đó khiến Valencia sẽ chiến đấu hết mình ở sân nhà của đội bóng thành London.

Có thể sẽ không có một đội hình mạnh nhất được HLV Avram Grant tung ra, do những cầu thủ chủ chốt của ông cần giữ sức cho trận đấu rất quan trọng với đội bóng đang đứng đầu giải ngoại hạng Anh, Arsenal, sẽ diễn ra cuối tuần này. Hiện đang thua CLB cùng thành phố 3 điểm, cơ hội để Chelsea san bằng cách biệt là rất lớn. Chính vì thế, chắn hẳn HLV người Israel và các cộng sự không muốn mạo hiểm với sức khoẻ của các cầu thủ. Đặc biệt trog bối cảnh chấn thương đang hoành hành ở Stamford Bridge.   

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X