Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Marcello Lippi cũng muốn dẫn dắt "Tam Sư"

Thứ Hai 10/12/2007 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho và Fabio Capello giờ đây đã có thêm một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến vị trí HLV đội tuyển anh, đó chính là chiến lược gia lão luyện Marcello Lippi.

Trong suốt những tuần vừa qua, những thông tin trái chiều về người sẽ được chọn làm HLV đội tuyển Anh làm cho các cổ động viên của xứ sở sương mù tỏ ra khá hoang mang. Mặc dù vậy, sau khi gút lại, chỉ có 2 cái tên đáng chú ý nhất đó chính là Jose Mourinho và Fabio Capello.

Khó chọn....!


Nếu như "người đặc biệt" với cá tính của mình tỏ ra rất được lòng dư luận hơn thì Capello cũng không hề lép vế bởi nếu so sánh về bảng thành tích ông hoàn toàn không có gì phải "ngại" người đồng nghiệp đến từ Bồ Đào Nha. Cả hai HLV này đều đã ít nhiều "đánh tiếng" với liên đoàn bóng đá Anh tuy nhiên cho đến nay, thái đội "im hơn lặng tiếng" FA vẫn tiếp tục làm cho dư luận không biết đầu mà lần.
Khó chọn....?!


Thêm vào đó, ngày hôm nay, các cổ động viên của "tam sư" lại càng có thêm lý do để mà "ngơ ngác" khi một cái tên nữa xuất hiện trong bảng danh sách ứng cử viên sẽ ngồi lên chiếc "ghế nóng". Đó không ai khác chính là nhà cầm quân lão luyện Marcello Lippi. Với chức vô địch Thế giới mới nhất của Italia năm ngoái, vị HLV này sở hữu một bản CV "hoành tráng" hơn hẳn so với Mourinho và Capello.

Một người bạn thân của Marcello Lippi ngày hôm nay đã tiết lộ :"Lippi tỏ ra rất hào hứng trước khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh và ông ấy sẵn lòng đàm phán với FA vào bất  cứ lúc nào."

"Ông ấy sẽ không liên hệ thông qua người đại diện bởi đơn giản là ông ấy không có người đại diện. Lippi tin rằng với các cầu thủ đang sở hữu, đội tuyển Anh có thừa khả năng để trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá thế giới."

Càng khó chọn !


Tài năng của cả 3 HLV này có lẽ không còn gì phải bàn cãi, tuy nhiên một thuyền trưởng tài năng không phải là một sự đảm bảo chắc chắn cho hai chữ thành công. Hơn ai hết FA biết rất rõ điều này, bài học từ Sven Goran Eriksson và Steve McClaren vẫn còn "nóng hổi", một sự lựa chọn sai lần tiếp theo là điều mà khó có ai có thể chấp nhẫn được. Bởi vậy, trước sức ép từ trách nhiệm,  liên đoàn bóng đá Anh vẫn chỉ đưa ra những thông điệp "lửng lơ" như cái cách mà giám đốc truyền thông Adrian Bevington đã làm ngày hôm qua : "Không có ứng cử viên nào bị loại !". Cứ với cái đà này, xem ra vị trí HLV của đội tuyền Anh sẽ còn làm cho báo chí tốn thêm không ít giấy mực.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X