Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lão bà Juve rao bán Trezeguet với giá 25 triệu euro

Thứ Sáu 20/06/2008 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport cho hay Juventus có ý định nhượng David Trezeguet cho Barcelona nếu họ nhận đủ 25 triệu euro.

Từ vài tuần nay, tân HLV trưởng Josep Guardiola đang cố gắng tái thiết Barcelona bằng những tân binh giàu chất lượng thì bên cạnh Emmanuel Adebayor được coi là mục tiêu hàng đầu thì chân sút David Trezeguet cũng nằm trong danh sách hàng đầu mà đội bóng xứ Catalan nhòm ngó.

 

Và trước thông tin này, tờ thể thao Tuttosport (Italia) dẫn lời một quan chức của Lão bà Juve, cho biết đội bóng sẵn sàng nhượng ngay tiền đạo chủ lực này cho CLB nào nếu như họ nhận đủ 25 triệu euro.


 

Giải thích cho quyết định trên, Tuttosport khẳng định Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài tân binh cho mùa giải tới mà họ sẽ đọ sức tại Champions League.

 

Cái tên đầu tiên chính là chân sút số một của Ajax, Klaas Jan Huntelaar. Cầu thủ này được coi có lối đá tương tự như Trezeguet nhưng được coi là trụ cột trong một vài năm tới của Lão bà. Trở ngại lớn nhất chính là mức giá cũng không thấp hơn 25 triệu euro.

 

Bên cạnh đó, nhân vật mà Juve nhắm tới còn có tiền đạo Fabio Quagliarella của Udinese trị giá vào khoảng 15 triệu bảng và có thể chiêu mộ thêm hậu vệ đang thi đấu khá tốt cùng tuyển Italia tại EURO, Fabio Grosso.

 

Hiện tại, vấn đề vẫn nằm ở khoản tiền chuyển nhượng của Trezeguet bởi trong khi đội bóng thành Turin khăng khăng giữ giá thì Barca vẫn muốn trả mức phí thấp hơn 15 triệu dù đang rất cần một trung phong cắm đẳng cấp như Trezegol, cầu thủ từng ghi tới 20 bàn tại mùa giải vừa qua tại Serie A.

Trong khi vẫn đang rao bán David Trezeguet thì HLV Claudio Ranieri nhanh chân đạt được thỏa thuận với tiền vệ Dejan Stankovic, tờ Il Corriere Dello Sport mới đây cho hay.


Stankovic sẽ làm Juventus mạnh hơn
 

Từng được Juve theo đuổi từ khi còn thi đấu tại Lazio nhưng Stankovic lại chọn Inter làm điểm đến trong suốt mấy mùa giải vừa qua. Tuy nhiên với việc HLV Roberto Mancini ra đi thì dường như dưới con mắt của nhà cầm quân Jose Mourinho, cầu thủ kỳ cựu này không còn chỗ đứng và anh buộc phải chọn đường ra đi.

 

Theo đó, nếu đến với Olimpico, Stankovic sẽ nhận được mức lương 3,5 triệu euro/mùa giải chưa kể các khoản thưởng khác và anh đang chờ quan chức hai CLB tiếp xúc về mức phí chuyển nhượng tượng trưng.

 

Cùng với Stankovic, nhiều khả năng tiền vệ Xabi Alonso cũng sẽ đầu quân cho Juve trong vài ngày tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X