Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha tìm người thay thế Scolari

Thứ Sáu 20/06/2008 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua Đức 2-3 tại tứ kết EURO là trận đấu cuối cùng của Scolari trên cương vị HLV trưởng đội bóng ở bán đảo Iberia. Chính vì vậy, người Bồ đang rất khẩn trương xúc tiến việc tìm ra một vị HLV trưởng mới đủ sức biến những ước mơ “một lần lên đỉnh” của họ trở thành hiện thực

Chưa có khẳng định chính thức của những người có trách nhiệm trong LĐBĐ Bồ Đào Nha nhưng báo chí nước này đã đồn đoán những người được coi là ứng viên hàng đầu cho vị trí “thuyền trưởng”.

Đó là Zico?

Zico rất được hâm mộ tại Nhật Bản

HLV người Brazil hiện thời vẫn đang thất nghiệp sau khi từ chối tiếp tục dẫn dắt Fenerbahce. Dưới sự chỉ đạo của Zico đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã lập nên kì tích khi lọt vào tứ kết Champions League bằng một lối chơi kết hợp được tinh thần Thổ và kĩ thuật khéo léo của Brazil. Ở cấp độ đội tuyển huyền thoại một thời của Selecao cũng đã có một thời gian khá thành công khi làm HLV trưởng ĐTQG Nhật Bản trong giai đoạn 2002-2006.Một điều thuận lợi với Zico khi ông có trong mình một phần dòng máu Bồ Đào Nha khi có cha là người nước này. Tuy nhiên Zico cũng có một điểm yếu đó là ông quá hiền lành và không có nhiều kinh nghiệm để “ứng xử” với các ngôi sao vốn nổi tiếng là đỏng đảnh kiểu như Ronaldo, Deco hay Pepe.

Hay là Luxemburgo

Luxemburgo từng có thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Real Madrid

HLV 56 tuổi này đang dẫn dắt CLB Palmeiras vừa giành được chức vô địch bang Sao Paolo hồi đầu năm. Luxemburgo là một HLV rất có kinh nghiệm với 25 năm đứng ở băng ghế chỉ đạo ở hầu hết các CLB bóng đá nổi tiếng Brazil và cả ĐTQG nước này. Luxemburgo từng huấn luyện Real Madrid trong một khoảng thời gian ngắn ngủi là 2 tháng. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây

Ông bị sa thải vì không thể giúp đội bóng Hoàng gia giành được danh hiệu quan trọng nào, bất chấp sở hữu một dàn ngôi sao như David Beckham, Roberto Carlos, Raul Gonzalez và Luis Figo trong đội hình. Với ĐT Brazil, Luxemburgo đã đưa được về chức vô địch Copa America năm 1999 tuy nhiên với màn trình diễn thất vọng tại Olympic Sydney 200 khiến cho ông bị tiếp tục bị sa thải.

Luxemburgo vừa từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Mexico để “chờ đợi một công việc hấp dẫn hơn” và ông đang được xem là một ứng viên sáng giá.
 
Carlos Quieroz thì sao?

Carlos Quieroz - cánh tay mặt của Alex Fergusn tại MU

Carlos Quieroz  được xem là người nhà của LĐBĐ Bồ Đào Nha. Chính ông là người đã dẫn dắt thế hệ vàng của bóng đá Bồ đoạt giải vô địch U20 thế giới các năm 1989 và 1991. Từng sang cả Mỹ, Nhật Bản, Nam Phi và Arap Xê Út hành nghề huấn luyện nhưng Quieroz được biết nhiều hơn cả với vị trí là trợ lí cho Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Ông đã đóng góp rất nhiều trong những thành công của Quỷ đỏ trong những năm tháng qua. Có một thời gian ngắn ngủi sang dẫn dắt Real Madrid nhưng không thành công, Quieroz lại quay trở lại với sân Old Trafford với cương vị cũ. Tuy nhiên rất khó để LĐBĐ Bồ Đào Nha thuyết phục Quieroz quay trở lại làm HLV trưởng ĐTQG bởi ông đang có rất nhiều cơ hội để thay thế Alex Ferguson dẫn dắt Manchester United khi “ông già gân” này nghỉ hưu vào thời gian tới.

Rõ ràng việc tìm người đủ khả năng thay thế Big Phil, một HLV tài năng, cá tính nhiều khi đến nóng nẩy là một chuyện không đơn giản.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X