Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã quyết!

Thứ Sáu 20/06/2008 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha thất bại trước "cỗ xe tăng" Đức trong trận tứ kết đầu tiên VCK Euro năm nay, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố dứt khoát, anh muốn chia tay MU để đầu quân cho Real Madrid.

Chỉ vài phút sau khi trận tứ kết với ĐT Đức kết thúc, cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của mình ở Old Trafford bằng cách phát biểu rằng, anh muốn được thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải sau.



Ronaldo rất muốn ra đi

"Tôi rất muốn được khoác áo Real Madrid ở mùa bóng tới. Nhưng điều đó không phải do một mình tôi quyết định." Ronaldo phát biểu. "Tôi chỉ biết rằng đã có những lời đề nghị đàm phán từ phía đội bóng Tây Ban Nha với ban lãnh đạo MU. Giờ tôi sẽ phải chờ kết quả trong một vài ngày tới”.

 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Như vậy là Ronaldo đã quyết chí ra đi, thậm chí là còn có ý định từ trước đó. Chắc chắn ban lãnh đạo MU sẽ cảm thấy không hài lòng với thông tin này. Không hiểu HLV Ferguson có làm theo những gì ông nói trước đây, đó là thà để Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị còn hơn là bán cầu thủ này cho Real Madrid? Ronaldo đã ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với MU vào năm ngoái. Vì thế, anh vẫn là cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford. Nếu Real muốn có cầu thủ này ngay cả khi MU không bán, họ sẽ phải bỏ ra số tiền để giải phóng hợp đồng cho R7. Chắc chắn số tiền đó là rất cao.

Hiện nay, Ronaldo đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật chân sau khi chia tay Euro năm nay. Anh cho biết: "Tôi có một chút vấn đề ở chân, và đã phải chịu đựng nó 3 tháng nay. Giờ là lúc phải giải quyết triệt để trước khi bắt đầu mùa giải mới."



Có lẽ nên để anh ra đi sau khi đã đóng góp rất nhiều
và không còn khát khao thi đấu cho MU


Thông tin về quyết định của R7 có lẽ sẽ khiến bầu không khí giữa anh và ban lãnh đạo MU căng thẳng. Đặc biệt là HLV Alex Ferguson. Chính ông là người đã đưa Ronaldo về với MU và tạo điều kiện để anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với việc Ronaldo quay lưng thẳng thừng như vậy, có lẽ tình cảm giữa hai học trò chắc chắn sẽ không được như xưa. Có lẽ, nên để Ronaldo ra đi sau khi đã có được những thành công trong màu áo "Quỷ đỏ". Điều quan trọng là anh không còn khát khao thi đấu trong màu áo của đội bóng thành Manchester nữa thì cũng không nên ép buộc làm gì. Lúc đó, Ronaldo chắc chắn sẽ không thể có được một tâm lí tốt nhất để cống hiện hết mình cho đội bóng. Còn Sir Alex, ông thừa tài năng để có thể "nhào nặn" lên một cầu thủ xuất sắc khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ông đưa ra.
  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X