Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard ngày càng gần Inter

Thứ Năm 19/06/2008 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những nguồn tin không chính thức thì cầu thủ Frank Lampard của CLB Chelsea đã đồng ý chuyển đến San Siro để chơi cho gã khổng lồ Inter Milan vào mùa giải tới, dưới trướng của người thày cũ Jose Mourinho.

 

Chủ tịch của Inter, ngài Massimo Moratti đã từng hé lộ về kế hoạch phát nổ ba quả bom trong kì chuyển nhượng hè này. Theo đó ông sẽ đưa về sân Giuseppe Meazza ba cái tên vào loại "hàng khủng" để tăng cường lực lượng cho đội quân "Người đặc biệt". Cái tên đầu tiên và được quan tâm đầu tư nhiều nhất chính là "Người không phổi" Frank Lampard, học trò cũ của Mourinho tại sân Stamford Bridge.

 

Trong khi đó The Blues đã gặp phải bế tắc trong cuộc thương lượng gia tăng hợp đồng với cựu cầu thủ của CLB West Ham. Điều đó khiến cho Lampard càng muốn khoác lên mình màu áo Nerazzurri khi mà Moratti hứa sẽ chi đậm cho anh. Ngay cả khi chiến lược gia đã từng vô địch thế giới, Luiz Felipe Scolari, cập bến London thì Lampard vẫn không tỏ thái độ muốn gắn bó với The Blue nữa. Theo tờ Corriere dello Sport thì Lampard sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Inter trong nay mai.


Lampard sẽ về Inter?
 

Vấn đề còn lại chỉ là số tiền chuyển nhượng giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu mà theo dự đoán rơi vào khoảng 14 triệu bảng. Tuy vậy khi được hỏi, Mourinho lại kín kẽ tiết lộ về cuộc thương lượng:
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


“Tôi vốn không phải là một người hoài cổ nhưng nếu được tôi sẵn sàng kí hợp đồng với những cầu thủ đã từng làm việc với mình như Deco, Lampard hay Didier Drogba. Tôi sẽ cảm thấy vui mừng khi khi được dẫn dắt họ một lần nữa.”

           

Trong khi đó hậu vệ của AS Roma, Matteo Ferrari, cũng đang tiến hành những bước đi thương lượng đầu tiên để đến với Inter. Sau một mùa giải với vai trò đóng thế, cựu cầu thủ của CLB Everton đã quyết định rời bỏ sân vận động Olimpico. Thêm vào đó, Roma vừa kí hợp đồng với hậu vệ cánh trái của Liverpool, John Arne Riise, điều này càng thôi thúc Matteo ra đi.


Matteo Ferrari trong màu áo AS Roma
 

Cầu thủ sinh ra tại Algeria vừa từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng với Giallorossi và bắt mối với Milan, Fiorentina, và Inter. Cũng theo tờ Corriere dello Spor, đại diện của Ferrari là Gianni Corci đã có buổi gặp gỡ với giám đốc thể thao Marco Branca bên phía Inter để bàn bạc về bản hợp đồng, theo đó phía Nerazzurri đã đề xuất mức lương 1,6 triệu bảng mỗi mùa cho Ferrari.
 


Tham gia

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X