Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Klose: Chấp nhận từ bỏ Cúp C1 để tới Juve

Thứ Sáu 15/12/2006 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Hiện tiền đạo đang chơi cho đội bóng thuộc Bundesliga Werder Bremen đang có những thương thảo với đội bóng đang chơi tại Serie B và theo người đại điện của Klose, Alexander Schutt việc không được chơi tại đấu trường châu Âu trong mùa giải tới của Juventus không thực sự làm cầu thủ này quan ngại.

 

Mới đây, phát biểu với phóng viên tờ Tuttosport, Miroslav Klose cho biết: “Tôi đã nói chuyện với BLĐ Werder Bremen về việc tôi rất muốn chuyển đến một giải đấu nước ngoài. Tôi mới 28 tuổi và vẫn tràn trề khát vọng cống hiến.

 

Với những thông tin HLV của Juve là Didier Deschamps đang đánh giá rất cao khả năng của tôi thì đó là một sự khích lệ tuyệt vời, nhất là khi đó là người dẫn dắt một đội bóng lớn tầm cỡ thế giới như Juve”.

 

Cho dù sau khi phải xuống chơi tại Serie B và đang chiến đấu để sớm giành quyền lên hạng vào mùa giải tới, đã có rất nhiều ngôi sao rời bỏ “Lão phu nhân” tuy nhiên điều đó không làm Klose nao núng. Anh nói: “Không được chơi bóng tại Cúp châu Âu mùa giải sau không phải là vấn đề của tôi.

 

Hiển nhiên là một cầu thủ chuyên nghiệp bạn cần phải xác định mọi việc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định chuyển đến một CLB nào đó. Tuy nhiên đối với tôi, được chơi tại Champions League hay không, tôi không quá quan tâm.

 

Điều quan trọng thực sự là những dự định trong tương lai của đội bóng và tôi tin chắc một điều Juve sẽ sớm trở lại Serie A và sau đó là thành công ở những giải đấu lớn”.

 

Miroslav Klose hiện vẫn còn hợp đồng với CLB thành Bremen tới năm 2008 và đội bóng này rất muốn anh tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên đối với tuyển thủ QG Đức này, “thật quá sớm để nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng hay không. Tôi sẽ còn bàn lại vấn đề này trong tháng Giêng tới để quyết định cho tương lai của mình”.

 

Được biết mức giá chuyển nhượng mà Werder Bremen đề nghị với các CLB muốn có cầu thủ gốc Ba Lan này vào khoảng 17,8 triệu bảng. Một khoản tiền không phải là nhỏ đối với CLB Juventus đang bị thâm hụt tài chính trong năm nay.

 

Nửa đầu mùa giải mới này, trong màu áo Werder, Klose kịp ghi tới 10 bàn và kiến tạo 6 đường chuyền quyết định để các đồng đội lập công.

 

Và thứ Hai tới đây, với 5 bàn thắng tại VCK World Cup vừa diễn ra, VĐV tiêu biểu nước Đức 2006 này sẽ tới Zurich (Thụy Sỹ) để nhận giải thưởng Đôi giày vàng do FIFA trao tặng trong đêm Gala bóng đá cuối năm.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X